วันศุกร์ที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2555

มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เปิดโครงการปริญญาโท

มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เปิดโครงการปริญญาโท สาขาวิชาการบริหารจัดการสาธารณะสำหรับนักบริหาร ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ ๓๐ มกราคม ๒๕๕๕
         คณะรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัย ธรรมศาสตร์ รับสมัครบุคคลเพื่อสอบคัดเลือกเข้าศึกษาในโครงการปริญญาโท สาขาวิชาการบริหารจัดการสาธารณะ สำหรับนักบริหาร โดยผู้เข้าศึกษาจะต้องเป็นผู้ที่สำเร็จการศึกษาไม่ต่ำกว่าระดับปริญญาตรีหรือเทียบเท่า ไม่จำกัดสาขาจากมหาวิทยาลัยที่สภามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์รับรองวิทยฐานะ และมีประสบการณ์ในการทำงานไม่ต่ำกว่า ๕ ปี กรณีเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร สมาชิกวุฒิสภา ผู้บริหารสภาท้องถิ่นและสมาชิกสภาท้องถิ่นไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์ในการทำงาน กำหนดเปิดการศึกษาภาคฤดูร้อนในเดือนพฤษภาคม ๒๕๕๕
สนใจยื่นใบสมัครพร้อมหลักฐานการสมัครประกอบด้วย รูปถ่ายสี ขนาด ๑ นิ้ว จำนวน ๓ รูป ประวัติผู้สมัครสอบและหนังสือรับรองของผู้สมัคร ได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป จนถึงวันที่ ๓๐ มกราคม ๒๕๕๕ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โครงการปริญญาโท สำหรับนักบริหาร คณะรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ถนนพระจันทร์ เขตพระนคร กรุงเทพ หมายเลขโทรศัพท์ ๐ ๒๒๒๖ ๒๔๔๐ หรือ ๐ ๒๖๑๓ ๒๓๒๕ สามารถดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ www.polsci.tu.ac.th/epa/ (ที่มา : มธ.)