วันศุกร์ที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2555

การแจกจ่ายบัตร PTT Cash Card และรายละเอียดการใช้บัตร

        กองเชื้อเพลิง กรมพลาธิการทหารเรือ ได้ดำเนินการแจกจ่ายบัตร PTT Cash Card และรายละเอียดการใช้ให้กับนายทหารชั้นผู้ใหญ่และผู้ที่มีสิทธิได้รับไปแล้วนั้น ผู้ใช้บริการสามารถตรวจสอบสถานีบริการที่รับบัตร PTT Cash Card ได้ที่ www.navy.mi.th/nsc/fuel.html ซึ่งมีสถานีบริการน้ำมัน ฯ ปตท.ประมาณ ๑,๐๐๐ แห่ง บนเส้นทางหลักและหัวเมืองใหญ่ที่ให้บริการได้ทั่วประเทศ ทั้งนี้ บัตร PTT Cash Card ไม่สามารถแลกเปลี่ยนหรือทอนเป็นเงินสดได้ แต่สามารถใช้ร่วมกับเงินสดหรือบัตรเครดิตได้
สำหรับสถานีบริการน้ำมันเชื้อเพลิง ปตท.เพื่อการสวัสดิการของหน่วยในกองทัพเรือที่ให้บริการรับบัตร PTT Cash Card พื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล จำนวน ๑ สถานี ได้แก่ สถานีบริการน้ำมันเชื้อเพลิงสวัสดิการ กรมยุทธศึกษาทหารเรือ ส่วนพื้นที่สัตหีบอยู่ในระหว่างการดำเนินการติดตั้งเครื่องรับบัตรเครดิต จำนวน ๒ สถานี ได้แก่ กิจการสถานีบริการยานยนต์ สวัสดิการสัตหีบ และสถานีบริการน้ำมันเชื้อเพลิงสวัสดิการ กองเรือยุทธการ
กรณีบัตรชำรุดหรือสูญหาย ให้แจ้งข้อมูลของผู้ถือบัตรและวงเงินคงเหลือในบัตร PTT Cash Card ได้ที่ กองเชื้อเพลิง กรมพลาธิการทหารเรือ หมายเลขโทรศัพท์ภายใน ๖๘๗๒๒ หรือ ๖๘๗๐๙ ในวันและเวลาราชการ และนายทหารเวร กองเชื้อเพลิง ฯ หมายเลข ๐๘๑ ๐๑๔ ๖๖๙๐ นอกวันและเวลาราชการ
ผู้ใช้บริการสามารถสอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับวิธีการใช้บัตรเพิ่มเติมได้ที่ส่วนพัฒนาระบบและสถานีบริการ บริษัท ปตท.จำกัด (มหาชน) หมายเลขโทรศัพท์ ๐ ๒๕๓๗ ๑๘๐๙, ๐ ๒๕๓๗ ๒๔๓๔ - ๕ ในวันและเวลาราชการ และหมายเลข ๑๓๖๕ นอกวันและเวลาราชการ ตลอด ๒๔ ชั่วโมง (ที่มา : กชพ.พธ.ทร.)