วันศุกร์ที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2555

กรมสรรพาวุธทหารเรือ ขยายเวลาการรับสมัครบุคคลพลเรือน

กรมสรรพาวุธทหารเรือ ขยายเวลาการรับสมัครบุคคลพลเรือนเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการ ตั้งแต่บัดนี้ ไปจนถึงวันที่ ๒๓ มกราคม ๒๕๕๕
         กรมสรรพาวุธทหารเรือ เปิดรับสมัครบุคคลพลเรือนเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการ จำนวน ๑๘ อัตรา ในตำแหน่งที่ปฏิบัติงานในพื้นที่กรมสรรพาวุธทหารเรือ อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี และตำแหน่งที่ปฏิบัติงานในพื้นที่ กรมสรรพาวุธทหารเรือ บางนา กรุงเทพมหานคร โดยเปิดรับทั้งเพศชายหรือเพศหญิง มีอายุไม่ต่ำกว่า ๑๘ ปีบริบูรณ์ และไม่เกิน ๓๕ ปีบริบูรณ์ ซึ่งเพศชายต้องผ่านการตรวจเลือกทหารกองประจำการและหมดข้อผูกพันตามพระราชบัญญัติรับราชการทหาร พุทธศักราช ๒๔๙๗
สนใจยื่นใบสมัครพร้อมหลักฐานประกอบด้วย ใบประกาศนียบัตรหรือใบสุทธิ, ทะเบียนบ้านของผู้สมัครและบิดา มารดา, รูปถ่ายไม่สวมหมวกและแว่นตาดำ, บัตรประจำตัวประชาชน, ใบรับรองแพทย์, ใบกองหนุนหรือใบแทนหรือหลักฐานที่แสดงว่าผ่านการคัดเลือกทหารกองประจำการ ยื่นได้ที่ กองบังคับการ กรมสรรพาวุธทหารเรือ อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี และกองบังคับการ กรมสรรพาวุธทหารเรือ บางนา กรุงเทพมหานคร ซึ่งกรมสรรพาวุธทหารเรือได้ขยายเวลาการรับสมัครเพิ่มเติมตั้งแต่บัดนี้ (๑๖ มกราคม ๒๕๕๕) ไปจนถึงวันที่ ๒๓ มกราคม ๒๕๕๕ ระหว่างเวลา ๐๙.๐๐ น. - ๑๕.๓๐ น. เว้นวันหยุดราชการ (ที่มา : สพ.ทร.)