วันศุกร์ที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2555

การบรรจุทหารกองประจำการเข้ารับราชการต่อ

การบรรจุทหารกองประจำการเข้ารับราชการต่อจากเวลากองประจำการสายบริการและสหโภชน์ปีงบประมาณ ๒๕๕๕ ในตำแหน่งอัตราจ่าเอก พรรคพิเศษ เหล่าทหารพลาธิการ ๖ อัตรา
         กรมพลาธิการทหารเรือ เตรียมสอบคัดเลือกทหารกองประจำการเข้ารับราชการต่อจากเวลากองประจำการใน ๑ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๕ จำนวน ๖ อัตรา แบ่งเป็นสายบริการ ๒ อัตรา และสายสหโภชน์ ๔ อัตรา โดยคุณสมบัติของผู้สมัครจะต้องเป็นทหารกองประจำการทุกพรรค - เหล่า ที่จะครบกำหนดปลดกองหนุน ฯ ในวันที่ ๑ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๕ และผ่านการ อบรมหลักสูตรการบริการหรือการสหโภชน์ (ระยะยาว) จาก โรงเรียนพลาธิการทหารเรือ กรมพลาธิการทหารเรือ โดยมีใบประกาศนียบัตรจาก โรงเรียนพลาธิการทหารเรือ ฯ รับรอง รวมถึงเป็นผู้มีความประพฤติและวินัยทหารดีมาก
หลักฐานประกอบการสมัคร ประกอบด้วย คุณวุฒิความรู้พร้อมทั้งหลักฐานการตรวจสอบ, ใบประกาศนียบัตรจาก โรงเรียนพลาธิการทหารเรือ ฯ, สำเนาทะเบียนบ้านของผู้สมัครและบิดามารดาของ ผู้สมัครหรือหลักฐานอื่น ๆ ซึ่งแสดงว่าบิดามารดาของผู้สมัครเป็นผู้มีสัญชาติไทยโดยกำเนิด, สัญญาของ ผู้สมัครและผู้ค้ำประกันจะต้องเป็นข้าราชการทหารชั้นสัญญาบัตรหรือข้าราชการพลเรือนสามัญตั้งแต่ระดับ ๓ ขึ้นไป, ผลการตรวจสอบประวัติบุคคลและประวัติอาชญากรรม และผลการตรวจสุขภาพจากกรมแพทย์ทหารเรือ หรือโรงพยาบาลของทหารว่าเป็นผู้ที่ไม่เป็นโรคขัดต่อการรับราชการทหาร
ผู้ที่ประสงค์จะสอบคัดเลือกเข้ารับราชการต่อ ฯ กรุณาส่งเอกสารหลักฐานการขอสมัครรับราชการส่งถึง กรมพลาธิการทหารเรือ ภายในวันที่ ๒๔ มกราคม ๒๕๕๕ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แผนกกำลังพล กรมพลาธิการทหารเรือ หมายเลขโทรศัพท์ภายใน ๕๔๔๗๓ (ที่มา : พธ.ทร.)