วันศุกร์ที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2555

กรมช่างโยธาทหารเรือ รับสมัครบุคคลเพื่อเป็นพนักงานราชการ

          กรมช่างโยธาทหารเรือ รับสมัครบุคคลพลเรือนเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป กลุ่มงานเทคนิคทั่วไป ประจำปีงบประมาณ ๒๕๕๕ จำนวน ๘ ตำแหน่ง ๒๔ อัตรา ได้แก่ ตำแหน่งช่างไม้ ช่างปูน ช่างโลหะ ช่างสำรวจ ช่างไฟฟ้า ช่างกลโรงงาน ช่างเครื่องปรับอากาศและทำความเย็น และช่างซ่อมยานพาหนะและเครื่องทุ่นแรง โดยรับผู้ที่มีสัญชาติไทย อายุไม่ต่ำกว่า ๑๘ ปีบริบูรณ์เพศชายต้องผ่านการตรวจเลือกทหารกองประจำการ และหมดข้อผูกพันตามพระราชบัญญัติรับราชการทหาร พุทธศักราช ๒๔๙๗ สำเร็จการศึกษาไม่ต่ำกว่าประกาศนียบัตรวิชาชีพหรือเทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ ในสาขาวิชาที่เหมาะสมกับลักษณะงานที่ปฏิบัติ
หลักฐานการรับสมัคร ประกอบด้วย หนังสือแสดงวุฒิการศึกษาฉบับจริง, บัตรประจำตัวประชาชนฉบับจริง, ทะเบียนบ้านของผู้สมัคร บิดาและมารดา, รูปถ่ายหน้าตรงไม่สวมหมวกไม่สวมแว่นตาดำ ขนาด ๑ นิ้ว จำนวน ๓ รูป, ใบกองหนุนหรือใบแทน หรือหลักฐานที่แสดงว่าผ่านการคัดเลือกทหารกองประจำการฉบับจริง และใบรับรองแพทย์จากโรงพยาบาลของรัฐบาลซึ่งออกให้ไม่เกิน ๑ เดือนว่าไม่เป็นโรคที่สังคมรังเกียจ หรือโรคติดต่อร้ายแรง
ผู้ประสงค์จะสมัครสอบสามารถขอรับใบสมัครและสมัครด้วยตนเองได้ที่ แผนกแรงงาน กองกำลังพลและธุรการ กรมช่างโยธาทหารเรือ ถนนวังเดิม เขตบางกอกใหญ่ กรุงเทพมหานคร หมายเลขโทรศัพท์ ๐ ๒๔๗๕ ๕๕๓๙ ตั้งแต่บัดนี้ เป็นต้นไป จนถึงวันที่ ๒๕ มกราคม ๒๕๕๕ ในวันเวลาราชการ หรือดาวน์โหลดแบบฟอร์มใบสมัครได้ที่ htp://www.navy.mi.th/ncd (ที่มา : ชย.ทร.)