วันพุธที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

สมาคมทหารผ่านศึกเกาหลี ฯ ให้ทุนการศึกษาแก่บุตร - หลานทหารผ่านศึกเกาหลี ประจำปี ๒๕๕๘ กำหนดยื่นใบสมัคร ตั้งแต่บัดนี้ ถึง ๓๑ สิงหาคม ๒๕๕๘

กรมสวัสดิการทหารเรือ แจ้งการเสนอขอทุนการศึกษาแก่บุตร - หลานทหารผ่านศึกเกาหลี ประจำปี ๒๕๕๘ ของสมาคมทหารผ่านศึกษาเกาหลีในพระบรมราชูปถัมภ์ ในส่วนของกองทัพเรือ จำนวน ๑๕ ทุน ประกอบด้วย ทุนการศึกษาในระดับประถมศึกษา - มัธยมศึกษาทุนละ ๓,๐๐๐ บาท และระดับอุดมศึกษา ทุนละ ๔,๐๐๐ บาท โดยกำหนดจัดพิธีมอบทุนการศึกษา ณ สมาคมทหารผ่านศึกเกาหลี ในวันที่ ๒๔ ตุลาคม ๒๕๕๘ เวลา ๐๘.๓๐ น.
        ผู้ที่ประสงค์ขอรับทุนสามารถยื่นใบสมัครและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่แผนกทหารผ่านศึก กองการสงเคราะห์ กรมสวัสดิการทหารเรือ หมายเลขโทรศัพท์ภายใน ๕๓๒๘๐ ตั้งแต่บัดนี้ จนถึงวันที่ ๓๑ สิงหาคม ๒๕๕๘ ตรวจสอบหลักเกณฑ์เงื่อนไขและดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ http://www.navy.mi.th/welfare นอกจากนี้ ยังมีทุนการศึกษาของสถานเอกอัครราชทูตสาธารณรัฐเกาหลี ประจำประเทศไทย และทุนให้การผ่านศึกเกาหลี รวมทั้งบุตร - หลาน เดินทางไปทัศนศึกษา ณ ประเทศเกาหลี หากมีทหารผ่านศึกที่สนใจ สามารถติดต่อได้โดยตรงที่สมาคมทหารผ่านศึกเกาหลี หมายเลขโทรศัพท์ ๐ ๒๒๔๑ ๐๗๘๘ ในวันและเวลาราชการ (ที่มา : สก.ทร.)