วันพุธที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

ขอเชิญร่วมกิจกรรมจักรยานเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระนางเจ้า ฯ พระบรมราชินีนาถ "ปั่นเพื่อแม่ bike for mom 2015" ๑๖ สิงหาคม นี้ และชวนคนไทยสวมเสื้อสีฟ้า

รัฐบาล ขอเชิญชวนประชาชนทุกหมู่เหล่าทั่วประเทศ สวมเสื้อสีฟ้า เข้าร่วมกิจกรรมจักรยานเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระนางเจ้า ฯ พระบรมราชินีนาถ "ปั่นเพื่อแม่ bike for mom 2015" เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา ๘๓ พรรษา ๑๒ สิงหาคม ๒๕๕๘ ในวันที่ ๑๖ สิงหาคม ๒๕๕๘ เวลา ๑๕.๐๐ น. เส้นทางลานพระราชวังดุสิต ไปยัง กรมทหารราบที่ ๑๑ รักษาพระองค์ และกลับมาสิ้นสุดที่ลานพระราชวังดุสิต รวมเป็นระยะทาง ๔๓ กิโลเมตร โดย สมเด็จพระบรมโอรสาธิราช ฯ สยามมกุฎราชกุมาร จะทรงจักรยานนำทีมข้าราชการ เอกชน และประชาชนเข้าร่วมกิจกรรม
          กิจกรรมจักรยานเฉลิมพระเกียรติ ฯ "ปั่นเพื่อแม่ bike for mom 2015" เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา ๘๓ พรรษา ๑๒ สิงหาคม ๒๕๕๘ ตามพระราชปณิธานของ สมเด็จพระบรมโอรสาธิราช ฯ สยามมกุฎราชกุมาร เพื่อแสดงออกถึงความจงรักภักดีและแสดงออกถึงความรักที่มีต่อแม่ และยังเป็นการส่งเสริมสุขภาพของประชาชนในการร่วมออกกำลังกาย ทำให้สุขภาพร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง ปลูกฝังให้ประชาชนรักการออกกำลังกายและเสริมสร้างความมีน้ำใจเป็นนักกีฬา โดยกิจกรรมจะจัดขึ้นในวันที่ ๑๖ สิงหาคม ๒๕๕๘ เวลา ๑๕.๐๐ น. พร้อมกันทั่วประเทศ พื้นที่กรุงเทพมหานคร ใช้เส้นทางจากลานพระราชวังดุสิต ไปกรมทหารราบที่ ๑๑ รักษาพระองค์ และกลับมาสิ้นสุดที่ลานพระราชวังดุสิต สำหรับเส้นทางส่วนภูมิภาค จะเริ่มต้นที่ศาลากลางจังหวัดไปตามเส้นทางที่แต่ละจังหวัดกำหนด
          ขอเชิญข้าราชการ ทหาร พนักงานราชการ และครอบครัว ตลอดจนประชาชนทุกหมู่เหล่า สวมใส่เสื้อสีฟ้า เข้าร่วมกิจกรรมจักรยานเฉลิมพระเกียรติ ฯ "ปั่นเพื่อแม่ bike for mom 2015" สามารถติดตาม รายละเอียดผ่านเว็บไซต์ www.bikeformom.com และลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรม ได้ตั้งแต่วันที่ ๑ - ๒๔ กรกฎาคม ๒๕๕๘ หากประชาชนสนใจเข้าร่วมกิจกรรมแต่ไม่สะดวกในการลงทะเบียนในเว็บไซต์ สามารถไปสมัครได้ที่ สำนักงานเขตกรุงเทพมหานคร ทั้ง ๕๐ เขต และศาลากลางจังหวัดทั่วประเทศ (ที่มา : สำนักนายกรัฐมนตรี)