วันอังคารที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2558

สำนักงานปลัดบัญชีทหารเรือ รับสมัครบุคคลพลเรือนเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการ

สำนักงานปลัดบัญชีทหารเรือ เปิดรับสมัครบุคคลพลเรือนเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการ ประจำปีงบประมาณ ๒๕๕๘ จำนวน ๑ อัตรา กลุ่มงานเทคนิค ตำแหน่งพนักงานคอมพิวเตอร์ เปิดรับสมัครทั้งเพศหญิงและเพศชาย ที่มีสัญชาติไทยโดยกำเนิด อายุไม่ต่ำกว่า ๑๘ ปีบริบูรณ์ และไม่เกิน ๓๐ ปีบริบูรณ์ เพศชายต้องผ่านการคัดเลือกทหารกองประจำการ และหมดข้อผูกพัน ตามพระราชบัญญัติรับราชการทหาร พุทธศักราช ๒๔๙๗ สำเร็จการศึกษาประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) ในสาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ สาขาวิชาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ กำหนดสอบภาคทฤษฎี ในวันที่ ๑๙ มีนาคม ๒๕๕๘ และสอบการปฏิบัติและสัมภาษณ์ ในวันที่ ๒๕ มีนาคม ๒๕๕๘
        หลักฐานการสมัคร ประกอบด้วย สำเนาวุฒิการศึกษา, สำเนาบัตรประจำตัวประชาชนและทะเบียนบ้านของผู้สมัคร บิดา มารดา, รูปถ่าย ขนาด ๒ นิ้ว จำนวน ๒ รูป, สำเนาใบกองหนุน หรือใบแทน หรือหลักฐานที่แสดงว่าผ่านการคัดเลือกทหารกองประจำการ, และใบรับรองแพทย์จากโรงพยาบาลของรัฐบาล และแสดงว่าไม่เป็นโรคที่ต้องห้าม
         ผู้ที่สนใจสมัครเข้าเป็นพนักงานราชการในตำแหน่งดังกล่าว สามารถสมัครได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ถึงวันที่ ๑๓ มีนาคม ๒๕๕๘ ที่ กองกลาง สำนักงานปลัดบัญชีทหารเรือ ชั้น ๔ อาคารกองบัญชาการกองทัพเรือ วังนันทอุทยาน ถนนอิสรภาพ แขวงบ้านช่างหล่อ เขตบางกอกน้อย กรุงเทพมหานคร สอบถามรายละเอียดได้ที่ หมายเลขโทรศัพท์ ๐ ๒๔๗๔ ๘๕๔๔ หรือ ๐ ๒๔๗๕ ๔๔๕๙ ในวันราชการ หรือดาวน์โหลดแบบฟอร์ม ใบสมัครได้ที่ www.navy.mi.th/onc (ที่มา : สปช.ทร.)