วันจันทร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

โรงพยาบาลสมเด็จพระปิ่นเกล้า จัดงานการกุศล "PINKLAO Charity 2015" เพื่อหารายได้จัดซื้อเครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์ ใน ๑ มีนาคม ๒๕๕๘

โรงพยาบาลสมเด็จพระปิ่นเกล้า กรมแพทย์ทหารเรือ กำหนดจัดงานการกุศล "KINKLAO Charity 2015" ณ โรงพยาบาลสมเด็จพระปิ่นเกล้า กรมแพทย์ทหารเรือ ถนนสมเด็จพระเจ้าตากสิน แขวงบุคคโล เขตธนบุรี กรุงเทพมหานคร ในวันที่ ๑ มีนาคม ๒๕๕๘ ระหว่างเวลา ๑๐.๐๐ น. - ๒๑.๓๐ น. โดยมี พลเรือโท พันเลิศ แกล้วทนงค์ เจ้ากรมแพทย์ทหารเรือ เป็นประธานเปิดงาน
        การจัดงานการกุศลในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์ เพื่อหารายได้สมทบทุนในการจัดซื้อเครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์ การพัฒนางานบริการทางการแพทย์ โดยจัดกิจกรรมต่าง ๆ จำนวน ๓ กิจกรรม ได้แก
         - การจัดตลาดนัดดาราบริเวณรอบ ๆ หอพักแพทย์และลานข้างสระน้ำ กรมแพทย์ทหารเรือ ตั้งแต่เวลา ๑๐.๐๐ น. - ๑๕.๐๐ น.
         - จัดแข่งขันฟุตบอลดาราระหว่างทีม All Star กับทีม Navy Star ที่สนามกีฬา กรมแพทย์ทหารเรือ ตั้งแต่เวลา ๑๕.๓๐ น. - ๑๗.๓๐ น. โดยมี พลเรือเอก พจนา เผือกผ่อง รองผู้บัญชาการทหารเรือ เป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขัน
         - จัดงานเลี้ยง Inter Table Dinner และ Mini Concert บริเวณสนามหน้าอาคาร กองบัญชาการกรมแพทย์ทหารเรือ ตั้งแต่เวลา ๑๘.๐๐ น. - ๒๑.๓๐ น.
นอกจากนี้ ยังได้จัดนิทรรศการความเป็นเลิศทางการแพทย์ด้านต่าง ๆ ที่มีการพัฒนาศักยภาพในการรักษาพยาบาลและความก้าวหน้าในเทคโนโลยีทางการแพทย์ และให้บริการสุขภาพแก่ประชาชนทั่วไป
          ขอเชิญผู้ที่สนใจร่วมงานการกุศลดังกล่าวได้ ตามวัน เวลา และสถานที่ดังกล่าว (ที่มา : พร.)