วันอังคารที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2557

กรมช่างโยธาทหารเรือ รับสมัครบุคคลพลเรือนเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานราชการ

กรมช่างโยธาทหารเรือ มีความประสงค์จะรับสมัครบุคคลพลเรือนเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป กลุ่มงานเทคนิคทั่วไป ประจำปีงบประมาณ ๒๕๕๗ จำนวน ๑๔ อัตรา ได้แก่ ตำแหน่งช่างสี ๒ อัตรา, ช่างไม้ ๑ อัตรา, ช่างท่อ ๒ อัตรา, ช่างโลหะ ๑ อัตรา, ช่างไฟฟ้า ๔ อัตรา, ช่างสำรวจ ๑ อัตรา, ช่างประปา ๒ อัตรา และช่างซ่อมเครื่องปรับอากาศและทำความเย็น ๑ อัตรา โดยมีค่าตอบแทนเดือนละ ๑๑,๒๘๐ บาท เงินเพิ่มการครองชีพชั่วคราวเดือนละ ๑,๐๐๕ บาท ระยะเวลาการจ้างตั้งแต่วันที่ลงคำสั่งจ้างถึงวันที่ ๓๐ กันยายน ๒๕๕๗ และจ้างต่อเนื่องตามผลการปฏิบัติงานในวันที่ ๑ ตุลาคม ของปีงบประมาณถัดไป
        คุณสมบัติของผู้สมัคร รับเพศชายหรือหญิง มีสัญชาติไทย อายุไม่ต่ำกว่า ๑๘ ปีบริบูรณ์ กรณีชายต้องผ่านการตรวจเลือกทหารกองประจำการ คุณวุฒิประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) หรือประกาศนียบัตรวิชาชีพเทคนิค หรืออนุปริญญาหลักสูตร ๒ ปี ต่อจากประกาศนียบัตรมัธยมศึกษาตอนปลายหรือเทียบเท่าหรือประกาศนียบัตร วิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) หรืออนุปริญญาหลักสูตร ๓ ปี ต่อจากประกาศนียบัตรมัธยมศึกษาตอนปลายหรือเทียบเท่าในระดับเดียวกันในสาขา วิชาที่เหมาะสมกับลักษณะงานที่ปฏิบัติ
         หลักฐานการสมัคร ประกอบด้วย รูปถ่ายหน้าตรง, สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน, สำเนาทะเบียนบ้านของผู้สมัคร, สำเนาหนังสือสำคัญแบบ สด.๘, สำเนาหนังสือแสดงผลการศึกษาที่แสดงว่าเป็น ผู้มีคุณวุฒิการศึกษาตรงกับตำแหน่งที่สมัคร จำนวน ๒ ฉบับ, ใบรับรองแพทย์จากดรงพยาบาลของรัฐบาล, สำเนาหลักฐานอื่น ๆ เช่น ใบสำคัญการสมรส และหนังสือรับรองการผ่านงาน (ถ้ามี)
          ผู้ที่ประสงค์จะสมัครสามารถขอใบสมัครและยื่นด้วยตนเอง ที่ แผนกแรงงาน กองกำลังพลและธุรการ กองบังคับการ กรมช่างโยธาทหารเรือ ถนนวังเดิม เขตบางกอกใหญ่ กรุงเทพมหานคร ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ ๑๑ เมษายน ๒๕๕๗ ระหว่างเวลา ๑๐.๐๐ น. - ๑๕.๐๐ น. ในวันราชการ สอบถามรายละเอียดได้ที่ หมายเลขโทรศัพท์ ๐ ๒๔๗๕ ๕๕๓๙ (ที่มา : ชย.ทร.)