วันอังคารที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2557

เสนาธิการทัพเรือภาคที่ ๑ เป็นประธานการประชุมเจ้าหน้าที่ระดับผู้ปฏิบัติของคณะกรรมการพัฒนาเพื่อความมั่นคงในระดับพื้นที่ในเขตทัพเรือภาคที่ ๑ ครั้งที่ ๑


วันนี้ (๒๘ มกราคม ๒๕๕๗) เวลา ๐๙.๐๐ น. พลเรือตรี บรรพต เกิดภู่ เสนาธิการทัพเรือภาคที่ ๑ เป็นประธานการประชุมเจ้าหน้าที่ระดับ ผู้ปฏิบัติของคณะกรรมการพัฒนาเพื่อความมั่นคงในระดับพื้นที่ในเขตทัพเรือภาค ที่ ๑ ครั้งที่ ๑ ประจำปี งบประมาณ ๒๕๕๗ ณ โรงแรมซิตี้บีช รีสอร์ท หัวหิน อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์
        ทัพเรือภาคที่ ๑ โดย สำนักงานเลขานุการคณะกรรมการพัฒนาเพื่อความมั่นคงในระดับพื้นที่ในเขตทัพ เรือภาคที่ ๑ จัดการประชุมเจ้าหน้าที่ระดับผู้ปฏิบัติของคณะกรรมการพัฒนาเพื่อความมั่นคง ในระดับพื้นที่ในเขตทัพเรือภาคที่ ๑ ครั้งที่ ๑ ประจำปีงบประมาณ ๒๕๕๗ เป็นไปตามแผนยุทธศาสตร์การพัฒนาเพื่อเสริมความมั่นคง ฯ ภายใต้แผนงานการบริหารจัดการ เพื่อติดตามความก้าวหน้าในการดำเนินงานตามแผนงานการบูรณาการประจำปีงบประมาณ ๒๕๕๗ และพิจารณาแผนงานประจำปีงบประมาณ ๒๕๕๘ ของจังหวัดต่าง ๆ และหน่วยงานความมั่นคงในพื้นที่ และร่วมกันพิจารณาประเด็นปัญหาเร่งด่วนในพื้นที่รับผิดชอบทัพเรือภาคที่ ๑ เพื่อบูรณาการแก้ไขปัญหาร่วมกัน ตลอดจนยังเป็นการสร้างความคุ้นเคยและความสัมพันธ์อันดีของเจ้าหน้าที่ใน ระดับผู้ปฏิบัติงาน เพื่อให้การบริหารจัดการการขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ ฯ เกิดประสิทธิภาพสูงสุด โดยการประชุมในครั้งนี้เป็นการประชุมเพื่อรับรองรายงานการประชุมสำนักงาน เลขานุการคณะกรรมการพัฒนาเพื่อความมั่นคงในระดับพื้นที่ในเขตทัพเรือภาคที่ ๑, ชี้แจงการบริหารจัดการแผนงานการบูรณาการและความก้าวหน้าในการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ ๒๕๕๖ และพิจารณาร่างแผนพัฒนาเพื่อความมั่นคงในระดับพื้นที่ในเขตทัพเรือภาคที่ พุทธศักราช ๒๕๕๖ - ๒๖๖๐ (ที่มา : ทรภ.๑)