วันอังคารที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2557

โรงพยาบาลสมเด็จพระปิ่นเกล้า รับสมัครผู้เข้ารับการศึกษาอบรมหลักสูตร - พนักงานช่วยการพยาบาล รุ่นที่ ๓

  ฝ่ายการพยาบาล โรงพยาบาลสมเด็จพระปิ่นเกล้า รับสมัครผู้เข้ารับการศึกษาอบรมหลักสูตร พนักงานช่วยการพยาบาล รุ่นที่ ๓ จำนวน ๔๐ คน ระยะเวลา ๑๒ สัปดาห์ เปิดเรียนตั้งแต่วันที่ ๓ กุมภาพันธ์ - ๒๕ เมษายน ๒๕๕๗ ทั้งนี้ เพื่อสรรหาบุคคลที่ผ่านเกณฑ์คัดเลือกเข้าฝึกอบรมเป็นพนักงานช่วยเหลือผู้ ป่วยให้มีความรู้ ความสามารถ มีทักษะในการดูแลช่วยเหลือผู้ป่วยขั้นพื้นฐานได้อย่างมีประสิทธิภาพและผู้ รับบริการมีความพึงพอใจมากขึ้น โดยรับสมัครเพศหญิงและเพศชาย อายุ ๑๘ - ๓๐ ปี บริบูรณ์ มีวุฒิการศึกษาระดับมัธยมศึกษาปีที่ ๖ หรือเทียบเท่าตามหลักสูตรที่กระทรวงศึกษาธิการรับรอง มีสัญชาติไทย มีบุคลิกภาพดี สุขภาพสมบูรณ์แข็งแรง มีน้ำหนักไม่ต่ำกว่า ๔๐ กิโลกรัม ส่วนสูงไม่ต่ำกว่า ๑๕๐ เซนติเมตร สามารถปฏิบัติงานเวรเช้า - บ่าย - ดึก ได้ และไม่เคยต้องโทษตามกฎหมาย
         หลักฐานการสมัคร ประกอบด้วย รูปถ่ายหน้าตรงไม่สวมหมวก จำนวน ๔ รูป, สำเนาบัตรประชาชน, สำเนาทะเบียนบ้าน, สำเนาวุฒิการศึกษา, ใบทะเบียนสมรส (ถ้ามี) หลักฐานการเปลี่ยนชื่อสกุล (ถ้ามี)
         สนใจสมัครได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง ๒๓ มกราคม ๒๕๕๗ ระหว่างเวลา ๐๘.๓๐ น. - ๑๕.๓๐ น. สอบถามรายละเอียดได้ที่ ธุรการฝ่ายการพยาบาล โรงพยาบาลสมเด็จพระปิ่นเกล้า หมายเลขโทรศัพท์ ๐ ๒๔๗๕ ๒๖๓๒ และ ๐ ๒๔๗๕ ๒๘๘๒ (ที่มา : รพ.สมเด็จพระปิ่นเกล้า ฯ)