วันศุกร์ที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2556

คณะสมาชิกชมรมธุรกิจโชคดี เข้าชมโบราณสถานในพระราชวังเดิม เพื่อรับทราบประวัติศาสตร์ไทยสมัยกรุงธนบุรี


กองทัพเรือ สนับสนุนชมรมธุรกิจโชคดี จะนำคณะสมาชิกชมรม เข้าชมโบราณสถานในพระราชวังเดิม ในวันที่ ๘ กันยายน ๒๕๕๖ ระหว่างเวลา ๑๖.๐๐ น. - ๑๗.๐๐ น. เพื่อรับทราบประวัติศาสตร์
ไทยสมัยกรุงธนบุรี
         การที่กองทัพเรือสนับสนุนการเข้าชมโบราณสถานในพระราชวังเดิมในครั้งนี้ เพื่อเป็นการเผยแพร่และประชาสัมพันธ์โบราณสถานในพระราชวังเดิมและเสริมสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับหน่วยงานภาคเอกชน ซึ่งจะเป็นประโยชน์ในการประสานขอความร่วมมือในการจัดกิจกรรมการกุศลของกองทัพเรือในโอกาสต่อไป
          การเยี่ยมชมโบราณสถานในพระราชวังเดิม เปิดให้เข้าชมทุกวันจันทร์ - ศุกร์ (ยกเว้นวันหยุดราชการและวันหยุดนักขัตฤกษ์) ตั้งแต่เวลา ๐๙.๐๐ น. - ๑๑.๓๐ น. และ ๑๓.๐๐ น. - ๑๖.๐๐ น. โดยส่งหนังสือการขอเข้าชมไปที่ กรมกิจการพลเรือนทหารเรือ กองบัญชาการกองทัพเรือ ถนนมหาราช แขวงพระบรมมหาราชวัง เขตพระนคร กรุงเทพฯ ๑๐๒๐๐ หมายเลขโทรศัพท์ ๐ ๒๔๗๕ ๔๘๒๑, ๐ ๒๔๗๕ ๔๔๔๕ หมายเลขโทรสาร ๐ ๒๔๗๕ ๔๘๒๑ และมูลนิธิอนุรักษ์โบราณสถานในพระราชวังเดิม กองบัญชาการกองทัพเรือ ถนนอรุณอมรินทร์ แขวงวัดอรุณ ฯ เขตบางกอกใหญ่ กรุงเทพ ฯ ๑๐๖๐๐ หมายเลขโทรศัพท์ ๐ ๒๔๖๖ ๙๓๕๕ ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ มูลนิธิอนุรักษ์โบราณสถานในพระราชวังเดิม (ที่มา : กพร.ทร.)