วันพุธที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2556

กิจการหอประชุมกองทัพเรือ รับสมัครบุคคลพลเรือนเข้าเป็นลูกจ้างสวัสดิการกองทัพเรือ

 กิจการหอประชุมกองทัพเรือ มีความประสงค์จะรับสมัครคัดเลือกบุคคลพลเรือนเข้าเป็นลูกจ้างสวัสดิการกองทัพเรือจำนวน ๓ ตำแหน่ง คือ เพศชาย ๒ ตำแหน่ง และเพศหญิง ๑ ตำแหน่ง โดยผู้สมัครจะต้องเป็นผู้ที่มีสัญชาติไทยโดยกำเนิด ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง สาขาการบัญชี สามารถใช้คอมพิวเตอร์ได้เป็นอย่างดี และมีอายุตั้งแต่ ๒๐ ปีบริบูรณ์ และไม่เกิน ๓๐ ปีบริบูรณ์ เพศชายต้องผ่านการคัดเลือกทหารกองประจำการ และหมดข้อผูกพันตามพระราชบัญญัติรับราชการทหาร พุทธศักราช ๒๔๙๗ แล้ว
         หลักฐานการสมัคร ประกอบด้วย รูปถ่ายหน้าตรง ขนาด ๒ นิ้ว จำนวน ๔ รูป, บัตรประจำตัวประชาชน, ทะเบียนบ้านของผู้สมัคร บิดาและมารดา, ใบทะเบียนสมรสบิดาและมารดา ใบมรณะบัตร บิดาและมารดา (ถ้ามี), หนังสือสำคัญเปลี่ยนชื่อ - สกุล ผู้สมัคร บิดาและมารดา (ถ้ามี), หลักฐานอื่นที่แสดงว่าผู้สมัคร บิดา และมารดา มีสัญชาติไทย โดยกำเนิด, หลักฐานการศึกษา ได้แก่ ใบประกาศนียบัตรหรือระเบียนแสดงผลการศึกษาที่แสดงว่าเป็นผู้มีคุณวุฒิการศึกษา, หลักฐานทางทหารสำหรับผู้สมัครเพศชาย ได้แก่ ใบสำคัญทหารกองเกิน (สด.๙) และใบรับรองผลการตรวจเลือกทหารกองเกินเข้ารับราชการทหารกองประจำการ (สด.๔๓) หรือใบสำคัญทหารกองหนุน (สด.๘) และหลักฐานการได้รับการยกเว้น, ใบรับรองแพทย์จากโรงพยาบาลของรัฐ ซึ่งออกให้ไม่เกิน ๑ เดือน
         ผู้ประสงค์จะสมัคร สามารถขอรับใบสมัครและสมัครได้ที่ แผนกธุรการและกำลังพลหอประชุมกองทัพเรือ ถนนอรุณอมรินทร์ แขวงวัดอรุณ เขตบางกอกใหญ่ กรุงเทพมหานคร หรือดาวน์โหลดแบบฟอร์มใบสมัครได้ที่ www.navyhall.com ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ถึงวันที่ ๒๐ กันยายน ๒๕๕๖ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ หมายเลขโทรศัพท์ ๐ ๒๔๗๕ ๕๔๙๑ (ที่มา : กิจการหอประชุม ทร.)