วันศุกร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

กรมพลาธิการทหารเรือ รับสมัครบุคคลพลเรือนเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการ

 กรมพลาธิการทหารเรือ จะเปิดรับสมัครบุคคลพลเรือนเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป กลุ่มงานบริการ ตำแหน่งพนักงานบริการ ประจำปีงบประมาณ ๒๕๕๖ จำนวน ๒ อัตรา ระยะเวลาการจ้างตั้งแต่วันที่ ๑ เมษายน ถึงวันที่ ๓๐ กันยายน ๒๕๕๖ โดยรับสมัครเพศชาย อายุไม่ต่ำกว่า ๑๘ ปีบริบูรณ์ และไม่เกิน ๓๕ ปีบริบูรณ์ มีสัญชาติไทย ผ่านการคัดเลือกทหารกองประจำการและหมดข้อผูกพันตามพระราชบัญญัติรับราชการ พุทธศักราช ๒๔๙๗ แล้ว สำเร็จการศึกษาไม่ต่ำกว่ามัธยมศึกษาตอนต้นหรือเทียบเท่า
       หลักฐานการสมัคร ประกอบด้วย หลักฐานการศึกษา บัตรประจำตัวประชาชน ทะเบียนบ้านของ ผู้สมัคร บิดา มารดา รูปถ่ายหน้าตรง ขนาด ๒ นิ้ว สำเนาหลักฐานอื่น ๆ ใบกองหนุน และใบรับรองแพทย์จากโรงพยาบาลของรัฐบาล
        ผู้ที่ประสงค์จะสมัครสามารถขอรับใบสมัครได้ที่ แผนกกำลังพล กองบังคับการ กรมพลาธิการทหารเรือ ถนนอรุณอมรินทร์ เขตบางกอกน้อย กรุงเทพมหานคร ตั้งแต่บัดนี้ จนถึงวันที่ ๑๕ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๖ ในวันและเวลาราชการ สามารถดาวน์โหลดแบบฟอร์มได้ที่ www.navy.mi.th/supply และกำหนดยื่นใบสมัครด้วยตนเอง ตั้งแต่วันที่ ๑๘ ถึง ๒๗ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๖ ในวันราชการ ระหว่างเวลา ๐๙.๐๐ น. - ๑๑.๓๐ น. และ เวลา ๑๓.๐๐ น. - ๑๖.๓๐ น. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ หมายเลขโทรศัพท์ ๐ ๒๔๗๕ ๔๔๗๓ (ที่มา : พธ.ทร.)