วันพฤหัสบดีที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2556

รับสมัครทหารกองหนุนและบุคคลพลเรือนเข้าเป็นพลอาสาสมัคร

หน่วยทหารมหาดเล็กราชวัลลภรักษาพระองค์ สมเด็จพระบรมโอรสาธิราช ฯ สยามมกุฎราชกุมาร มีความประสงค์จะรับสมัครทหารกองหนุนจากทุกเหล่าทัพและบุคคลพลเรือน เข้ารับราชการเป็นทหารมหาดเล็กราชวัลลภรักษาพระองค์ ฯ (พลอาสาสมัคร) เป็นจำนวนมาก โดยผู้สมัครจะต้องเป็นชายไทยอายุตั้งแต่ ๒๐ - ๒๘ ปี ทหารกองหนุนจะต้องมีวุฒิการศึกษาตั้งแต่ชั้นมัธยมศึกษาตอนต้นขึ้นไป บุคคลพลเรือนทั่วไป จะต้องมีวุฒิการศึกษาตั้งแต่ชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายขึ้นไป ผ่านการศึกษาวิชาทหารปีที่ ๓ หรือปีที่ ๕ บิดามารดาถือสัญชาติไทยโดยกำเนิด มีสุขภาพแข็งแรง บุคลิกลักษณะท่าทางดีมีทัศนคติที่ดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ มีศีลธรรม ส่วนสูง ๑๖๕ เซนติเมตร ขึ้นไป และไม่เกิน ๑๘๐ เซนติเมตร
         หลักฐานการสมัครประกอบด้วย ใบกองหนุน (สด.๘) และใบผ่านการเกณฑ์ทหาร (สด.๔๓), บัตรประจำตัวประชาชน, ทะเบียนบ้าน, วุฒิการศึกษา, รูปถ่าย ขนาด ๑ นิ้ว จำนวน ๒ ใบ และผลการตรวจร่างกาย
         ผู้ที่สนใจสมัครเข้าเป็นทหารมหาดเล็ก ฯ ได้ตั้งแต่บัดนี้ จนถึงวันที่ ๘ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๖ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น สมัครด้วยตนเองที่ โรงเรียนทหารมหาดเล็กราชวัลลภรักษาพระองค์ ฯ พื้นที่โครงการในพระองค์ ๙๐๔ ถนนราชวิถี เขตดุสิต กรุงเทพฯ ตั้งแต่วันที่ ๑ มกราคม ถึงวันที่ ๘ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๖ ไม่เว้นวันหยุดราชการ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ หมายเลขโทรศัพท์ ๐ ๒๓๕๖ ๐๘๙๓, ๐ ๒๔๕๖ ๙๔๕๖ (ที่มา : สำนักงานราชเลขานุการในพระองค์ ฯ)