วันอังคารที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2556

สำนักงานธนารักษ์พื้นที่ชลบุรี บริการรับชำระค่าเช่าที่พัสดุ

สำนักงานธนารักษ์พื้นที่ชลบุรี บริการรับชำระค่าเช่าที่พัสดุ ระหว่าง ๔ - ๘ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๖ 
สำนักงานธนารักษ์พื้นที่ชลบุรี จะจัดเจ้าหน้าที่ไปบริการรับชำระค่าเช่าที่ดินราชพัสดุแปลงหมายเลขทะเบียนที่ ชบ.๖๓๓ ตำบลพลูตาหลวง อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี เพื่ออยู่อาศัยตามโครงการบ้านเอื้ออาทรสำหรับข้าราชการและลูกจ้าง ระหว่างวันที่ ๔ - ๘ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๖ ในพื้นที่ต่าง ๆ ดังนี้
         - ระหว่างวันที่ ๔ - ๖ กุมภาพันธ์ บริการรับชำระค่าเช่าที่ราชพัสดุ ณ สโมสรบ้านเอื้ออาทรสำหรับข้าราชการและลูกจ้างกองทัพเรือ โดยในวันที่ ๔ กุมภาพันธ์ เริ่มชำระเงินได้ตั้งแต่เวลา ๑๐.๓๐ น. - ๑๖.๐๐ น. และวันที่ ๕ - ๖ กุมภาพันธ์ เริ่มชำระเงินได้ตั้งแต่เวลา ๐๙.๐๐ น. - ๑๔.๐๐ น.
        - ระหว่างวันที่ ๗ - ๘ กุมภาพันธ์ บริการรับชำระค่าเช่าที่ราชพัสดุ ณ โครงการบ้านสวัสดิการกองทัพเรือ ตำบลพลูตาหลวง อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี โดยในวันที่ ๗ กุมภาพันธ์ เริ่มชำระเงินได้ตั้งแต่เวลา ๐๙.๐๐ น. - ๑๖.๐๐ น. และวันที่ ๘ กุมภาพันธ์ เริ่มชำระเงินได้ตั้งแต่เวลา ๐๙.๐๐ น. - ๑๔.๐๐ น.
         ทั้งนี้ ผู้เช่ารายใดไม่สามารถชำระค่าเช่าได้ด้วยตนเอง สามารถให้บุคคลอื่นชำระแทนได้ หรือหากไม่สะดวกในวันเวลาที่กำหนด สามารถไปชำระในวันที่เจ้าหน้าที่สำนักงานธนารักษ์พื้นที่ชลบุรี ปฏิบัติงานในพื้นที่ดังกล่าวได้ ส่วนผู้เช่ารายใดไม่สามารถชำระเงินได้ภายในเวลาที่กำหนด จะต้องนำเงินค่าเช่าไปชำระด้วย ตนเองที่ สำนักงานธนารักษ์พื้นที่ชลบุรี ภายในเดือนกุมภาพันธ์ ๒๕๕๖ หากพ้นกำหนดจะต้องชำระเงินเพิ่มในอัตราร้อยละ ๑.๕ ต่อเดือน ของจำนวนเงินที่ค้างชำระ และอาจถูกถือว่าปฏิบัติผิดเงื่อนไขด้วย (ที่มา : ฐท.สส.)