วันจันทร์ที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2556

กรมอู่ทหารเรือ รับสมัครบุคคลพลเรือน


กรมอู่ทหารเรือ รับสมัครบุคคลพลเรือนเข้าเป็นนักเรียนช่างกรมอู่ทหารเรือ ประจำปีการศึกษา ๒๕๕๖
กรมอู่ทหารเรือ กำหนดเปิดรับสมัครบุคคลพลเรือนที่สำเร็จการศึกษาชั้นมัธยมศึกษาตอนต้นหรือ เทียบเท่า ตามหลักสูตรของกระทรวงศึกษาธิการ เข้าเป็นนักเรียนช่างกรมอู่ทหารเรือ ประจำปีการศึกษา ๒๕๕๖ ระยะเวลาศึกษาตามหลักสูตร ๓ ปี ผู้ที่สำเร็จการศึกษาจะบรรจุเป็นพนักงานราชการกองทัพเรือในหน่วยงานของกรม อู่ทหารเรือ ทั้งในเขตกรุงเทพมหานครและพื้นที่ต่างจังหวัด โดยมีสาขาวิชาช่างตามหลักสูตรประกาศนียบัตรวิชาชีพโรงเรียนช่างกรมอู่ทหาร เรือ ประกอบด้วย สาขาวิชาช่างต่อเรือ สาขาวิชาช่างการอู่เรือ สาขาวิชาช่างเครื่องกลโรงงานเรือ และสาขาวิชาช่างไฟฟ้าเรือ
        หลักฐานการสมัครประกอบด้วย รูปถ่ายสีหรือขาว - ดำ ขนาด ๑ นิ้ว จำนวน ๓ รูป, หนังสือ ยินยอมของบิดาหรือมารดาหรือผู้ปกครอง พร้อมทั้งสำเนาบัตรประจำตัวประชาชนหรือสำเนาบัตรประจำตัว ข้าราชการของผู้ให้ความยินยอม จำนวน ๑ ฉบับ, ใบ ปพ.๑ หรือหนังสือแสดงผลการเรียนชั้นมัธยมศึกษา ปีที่ ๑ และ ปีที่ ๒ เกรดเฉลี่ยไม่ต่ำกว่า ๒.๐๐ และใบรับรองสถานภาพการศึกษาที่เป็นตัวจริงพร้อมสำเนา, เอกสารแสดงการขอรับคะแนนเพิ่มพิเศษของผู้สมัครที่อยู่ในเกณฑ์ได้รับสิทธิพิเศษ
         ผู้สนใจสามารถสมัครได้ทางอินเตอร์เน็ต ตั้งแต่บัดนี้ จนถึงวันที่ ๑ มีนาคม ๒๕๕๖ ที่ www.navy.mi.th/ndas โดยชำระเงินผ่านระบบ BILL PAYMENT ของธนาคารทหารไทย COMP.CODE 2068 ชื่อบัญชี โรงเรียนช่างกรมอู่ทหารเรือ จำนวนเงิน ๑๕๐ บาท โดยถือวันโอนเงินค่าสมัครเป็นสำคัญหรือจะสมัครด้วยตนเองผ่านระบบคอมพิวเตอร์ ได้ที่ ชั้น ๔ อาคารอเนกประสงค์ โรงเรียนช่างกรมอู่ทหารเรือ กองการศึกษา กรมพัฒนาการช่าง กรมอู่ทหารเรือ ถนนอรุณอมรินทร์ แขวงศิริราช เขตบางกอกน้อย กรุงเทพมหานคร ตั้งแต่วันที่ ๑๘ กุมภาพันธ์ ถึงวันที่ ๑ มีนาคม ๒๕๕๖ ระหว่างเวลา ๐๘.๓๐ น. - ๑๖.๓๐ น. เว้นวันหยุดราชการ (ที่มา : อร.)