วันจันทร์ที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ขอเชิญเข้าร่วมโครงการ "วัยรุ่นรอบรู้ธรรมะ"

ขอเชิญเข้าร่วมโครงการ "วัยรุ่นรอบรู้ธรรมะ" ครั้งที่ ๔ ประจำปี ๒๕๕๕
กองทัพเรือ ร่วมกับบริษัท วิริยะกิจ (๑๙๙๕) จำกัด และ พระมหาวุฒิชัย วชิรเมธี จัดโครงการ "วัยรุ่นรอบรู้ธรรมะ" ครั้งที่ ๔ ประจำปี ๒๕๕๕ เป็นกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติถวายเป็นพระราชกุศลแด่ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา ๕ ธันวาคม ๒๕๕๕ โดยเปิดรับสมัครบุตรข้าราชการและลูกจ้างของกองทัพเรือ อายุระหว่าง ๑๓ - ๑๘ ปี เข้าทดสอบความรู้เกี่ยวกับธรรมะ เพื่อรับทุนการศึกษาจำนวน ๑๐๐ ทุน ๆ ละ ๕,๐๐๐ บาท ซึ่งทางบริษัทวิริยะกิจได้จัดเตรียมหนังสือธรรมะ "สูตรลับดับความร้อน" ของพระมหาวุฒิชัย ฯ แจกให้แก่ผู้สมัครเพื่อเป็นคู่มือศึกษาก่อนการทดสอบคนละ ๑ เล่ม
         การจัดโครงการ "วัยรุ่นรอบรู้ธรรมะ" นอกจากจะเป็นการแสดงออกถึงความจงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์แล้ว ยังเป็นการเผยแพร่โครงการที่เป็นประโยชน์ต่อบุตรข้าราชการและลูกจ้างของกอง ทัพเรือในการส่งเสริมให้เยาวชนใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ โดยนำธรรมะมาปรับใช้ในการเรียนการสอนและในชีวิตประจำวัน รวมถึงเพื่อเป็นการลดภาระค่าใช้จ่ายด้านการศึกษาของบุตรข้าราชการและลูกจ้าง ของกองทัพเรือ
        ขอเชิญบุตรข้าราชการและลูกจ้างของกองทัพเรือที่สนใจเข้าร่วมโครงการ "วัยรุ่นรอบรู้ธรรมะ" ยื่นใบสมัครพร้อมหลักฐานการสมัครประกอบด้วย ใบสมัครพร้อมรูปถ่าย ขนาด ๑ - ๒ นิ้ว จำนวน ๑ รูป, สำเนาบัตรประชาชนหรือสูติบัตรของผู้สมัครสอบ, สำเนาทะเบียนบ้านของผู้สมัครสอบและผู้ปกครอง และสำเนาบัตรข้าราชการหรือลูกจ้างของผู้ปกครอง ตั้งแต่วันนี้ เป็นต้นไป จนถึงวันที่ ๑ ตุลาคม ๒๕๕๕ ใน พื้นที่กรุงเทพฯและปริมณฑล สมัครที่ กรมกิจการพลเรือนทหารเรือ หมายเลขโทรศัพท์ ๐ ๒๔๗๕ ๓๐๓๓, ๐ ๒๔๗๕ ๓๐๓๖ - ๘ และพื้นที่ต่างจังหวัด สมัครได้ที่ ทัพเรือภาคที่ ๒ หมายเลขโทรศัพท์ ๐๗๔ ๓๒ ๔ ๘๐๒, ทัพเรือภาคที่ ๓ หมายเลขโทรศัพท์ ๐ ๗๖๓๙ ๑๘๒๖ และ ฐานทัพเรือสัตหีบ หมายเลขโทรศัพท์ ๐๓๘ ๔๓๗ ๑๑๒ (ที่มา : กพร.ทร.)