วันศุกร์ที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2555

สภาสังคมสงเคราะห์ ฯ ให้บริการปรึกษาปัญหาทางโทรศัพท์แก่ประชาชนที่ประสบปัญหาความทุกข์ยากเดือดร้อน

        สภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เปิดให้บริการปรึกษาปัญหาทางโทรศัพท์แก่ประชาชนที่ประสบปัญหาความทุกข์ยากเดือดร้อนประเภทต่างๆ อาทิ ปัญหาครอบครัว สุขภาพจิต ปัญหาเด็กและเยาวชน ปัญหายาเสพติด และปัญหาด้านกฎหมาย โดยมีบุคลากรให้คำปรึกษา ประกอบด้วย นักสังคมสงเคราะห์ นิติกร และนักจิตวิทยา จากสภาสังคมสงเคราะห์ ฯ และสำนักอนามัย กรุงเทพมหานคร โดยขอรับคำปรึกษาปัญหาได้ที่ ศูนย์บริการปรึกษา (Happy Line) หมายเลขโทรศัพท์ ๐ ๒๓๕๔ ๗๕๔๕ - ๖ ในวันและเวลาราชการ (ที่มา : องค์การหรือสถานสาธารณกุศล ลำดับที่ ๘๙)