วันพฤหัสบดีที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2555

ขอเชิญร่วมงานนัดพบแรงงาน e - jobs dotNet@

ขอเชิญร่วมงานนัดพบแรงงาน e - jobs dotNet@ พาต้า ปิ่นเกล้า ๒๗ - ๒๘ เมษายน          สำนักงานจัดหางานกรุงเทพเขตพื้นที่ ๕ กรมการจัดหางาน กระทรวงแรงงาน จัดงาน e - jobs dotNet@ พาต้า ปิ่นเกล้า ระหว่างวันที่ ๒๗ ถึงวันที่ ๒๘ เมษายน ๒๕๕๕ ตั้งแต่เวลา ๑๐.๐๐ น. - ๑๗.๐๐ น. ณ บริเวณลานชั้น ๑ และ ๒ ห้างสรรพสินค้าพาต้าปิ่นเกล้า แขวงบางยี่ขัน เขตบางพลัด กรุงเทพมหานคร
การจัดงานนัดพบแรงงาน e - jobs dotNet@ พาต้า ปิ่นเกล้า ในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อช่วยเหลือ ผู้ว่างงาน ผู้ถูกเลิกจ้างและผู้ต้องการเปลี่ยนงาน ได้มีโอกาสสมัครและสัมภาษณ์กับนายจ้าง / สถานประกอบการ โดยตรง นอกจากนี้ ยังมีการจัดแสดงสินค้าหรือผลิตภัณฑ์ที่มีชื่อเสียงของแต่ละเขต เพื่อเผยแพร่อนุรักษ์งานฝีมือที่มีคุณค่าให้คงอยู่
ทั้งนี้ การจัดงานดังกล่าวจะเป็นประโยชน์ต่อทหารกองประจำการในพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑลที่จะครบกำหนดปลดประจำการในวันที่ ๑ พฤษภาคม ๒๕๕๕ และมีความประสงค์จะหางานทำ รวมทั้งครอบครัวของข้าราชการ พนักงานราชการ และลูกจ้างที่ว่างงาน ที่ถูกเลิกจ้าง หรือต้องการเปลี่ยนงานได้มีโอกาสสมัครงานกับนายจ้างหรือสถานประกอบการโดยตรง
ขอเชิญชวนทหารกองประจำการ ครอบครัวของข้าราชการ พนักงานราชการ และลูกจ้างที่สนใจเข้าร่วมงานและสมัครงาน ตามที่สำนักงานจัดหางานกรุงเทพเขตพื้นที่ ๕ ในช่วงวัน เวลา และสถานที่ดังกล่าว (ที่มา : คพท.)