วันอังคารที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2554

วิทยาลัยพยาบาลกองทัพเรือ รับสมัครบุคคลพลเรือน

วิทยาลัยพยาบาลกองทัพเรือ รับสมัครบุคคลพลเรือนเข้าศึกษาในหลักสูตรพยาบาลศาสตรบัณฑิต ประจำปีการศึกษา ๒๕๕๕
         วิทยาลัยพยาบาลกองทัพเรือ กำหนดเปิดรับสมัครบุคคลพลเรือนเข้าศึกษาในหลักสูตรพยาบาลศาสตรบัณฑิต ประจำปีการศึกษา ๒๕๕๕ รับสมัครทางอินเตอร์เน็ต ระหว่างวันที่ ๙ มกราคม ถึงวันที่ ๓๐ มีนาคม ๒๕๕๕ โดยผู้สมัครจะต้องมีคุณสมบัติดังนี้
- เป็นผู้ที่กำลังศึกษาชั้นมัธยมศึกษาปีที่ ๖ หรือสำเร็จการศึกษามัธยมศึกษาตอนปลาย ซึ่งเป็นหลักสูตรการศึกษาในโรงเรียนที่ใช้หลักสูตร มัธยมศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช ๒๕๔๕ กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ และกลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาอังกฤษ
- เป็นสตรีโสด อายุระหว่าง ๑๗ - ๒๐ ปี เกิดระหว่างปีพุทธศักราช ๒๕๓๕ - ๒๕๓๘
- มีสัญชาติไทย บิดา มารดาผู้ให้กำเนิดต้องมีสัญชาติไทยโดยกำเนิด
- มีสุขภาพสมบูรณ์ แข็งแรง บุคลิกเหมาะต่อการรับราชการทหารและการประกอบวิชาชีพการพยาบาล น้ำหนักตัวไม่น้อยกว่า ๔๒ กิโลกรัม แต่ไม่เกิน ๖๕ กิโลกรัม ส่วนสูงไม่ต่ำกว่า ๑๕๕ เซนติเมตร และดัชนีมวลกาย (MBI) ไม่เกิน ๒๕ กิโลกรัมต่อตารางเมตร
- เป็นผู้ที่มีความประพฤติดีไม่บกพร่องทางศีลธรรม และไม่มีหนี้สินล้นพ้นตัวตามกฎหมาย ไม่อยู่ระหว่างเป็นผู้ต้องหาหรือจำเลยในคดีอาญา และไม่เป็นผู้ติดยาเสพติดให้โทษหรือมียาเสพติดให้โทษไว้ในครอบครองโดยฝ่าฝืนกฎหมาย
สนใจสมัครเข้าศึกษาในหลักสูตรพยาบาลศาสตรบัณฑิตได้ทางอินเทอร์เน็ต ตั้งแต่วันที่ ๙ มกราคม ถึง ๓๐ มีนาคม ๒๕๕๕ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ วิทยาลัยพยาบาลกองทัพเรือ หมายเลขโทรศัพท์ ๐ ๒๔๗๕๒๖๑๔ หรือ ๐ ๒๔๗๕ ๒๖๒๕ หรือทางเว็บไซต์ www.rtncn.ac.th, www.navy.mi.th, www.nmd.go.th (ที่มา : วิทยาลัยพยาบาลกองทัพเรือ)