วันศุกร์ที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2554

ผู้บัญชาการทัพเรือภาคที่ ๓ เป็นประธานในพิธีปล่อยพันธุ์สัตว์น้ำ

ผู้บัญชาการทัพเรือภาคที่ ๓ เป็นประธานในพิธีปล่อยพันธุ์สัตว์น้ำ เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล
         วันนี้ (๒ ธันวาคม ๒๕๕๔) เวลา ๑๐.๐๐ น. พลเรือโท ธราธร ขจิตสุวรรณ ผู้บัญชาการทัพเรือภาคที่ ๓ เป็นประธานในพิธีปล่อยพันธุ์สัตว์น้ำ เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษา พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ๕ ธันวามหาราช ณ หนองน้ำในหาน หมู่ ๑ ตำบลราไวย์ อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต โดยมีข้าราชการทัพเรือภาคที่ ๓ และข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ของส่วนราชการต่าง ๆ ร่วมพิธี ฯ
และในวันที่ ๕ ธันวาคม ๒๕๕๔ ผู้บัญชาการทัพเรือภาคที่ ๓จะเป็นประธานในพิธีงานเฉลิมพระเกียรติ ฯ โดยในช่วงเช้า ประกอบพิธีทำบุญตักบาตรพระสงฆ์ จำนวน ๘๔ รูป ณ สวนสาธารณะ เฉลิมพระเกียรติ ๗๒ พรรษา จังหวัดภูเก็ต พิธีลงนามถวายพระพรชัยมงคล ณ หอประชุมใหญ่มหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต และในช่วงเย็นประกอบพิธีถวายเครื่องราชสักการะและจุดเทียนชัยถวายพระพร ณ เวทีกลางสะพานหิน อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต โดยมีข้าราชการจากหน่วยงานทั้งภาครัฐและภาคเอกชน ตลอดจนประชาชนทั่วไป เข้าร่วมพิธี ฯ
ทัพเรือภาคที่ ๓ ร่วมกับจังหวัดภูเก็ต จัดงานเฉลิมพระเกียรติ ฯ เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา ๕ ธันวามหาราช เป็นประจำทุกปี เพื่อแสดงความจงรักภักดีและร่วมน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณที่ทรงมีต่อพสกนิกรชาวไทย (ที่มา : ทรภ.๓)