วันจันทร์ที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

แจ้งความคืบหน้าสิทธิประโยชน์ของข้าราชการที่เข้าโครงการเกษียณอายุราชการก่อนกำหนด

แจ้งความคืบหน้าสิทธิประโยชน์ของข้าราชการที่เข้าโครงการเกษียณอายุราชการก่อนกำหนดใน ๑ ตุลาคม ๒๕๕๔ ซึ่งได้รับผลกระทบจากเหตุอุทกภัย   กรมกำลังพลทหารเรือ แจ้งความคืบหน้าการดำเนินการสิทธิประโยชน์ของ ข้าราชการที่เข้าโครงการเกษียณอายุราชการก่อนกำหนดใน ๑ ตุลาคม ๒๕๕๔ ซึ่งมีผลกระทบจากเหตุอุทกภัย ในกรณีต่าง ๆ ดังนี้
            - กรณีขอรับเบี้ยหวัด บำเหน็จ บำนาญ บำเหน็จดำรงชีพ เงินช่วยเหลือข้าราชการ และเงินกองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ (กบข.) กรมบัญชีกลางจะเริ่มสั่งจ่ายเงินดังกล่าวตั้งแต่เดือนธันวาคม ๒๕๕๔ เป็นต้นไป และจะจ่ายครบทุกนาย ไม่เกินเดือนมีนาคม ๒๕๕๕
            - กรณีผู้ที่เข้าร่วมโครงการ ฯ ได้รับสิทธินับเวลาราชการทวีคูณย้อนหลัง เงินเดือนเพิ่มขึ้น หรือได้รับเงินเพิ่มพิเศษสำหรับการสู้รบเพิ่มขึ้น ขอให้ไปติดต่อขอรับบำนาญเพิ่ม พร้อมสำเนาเอกสารหนังสือสั่งจ่ายบำนาญ สำเนาทะเบียนบ้าน สำเนาบัญชีธนาคาร อย่างละ ๒ ชุด และรับรองสำเนาถูกต้องทุกฉบับ
         ขอแจ้งให้ผู้ที่เข้าโครงการเกษียณอายุราชการก่อนกำหนดได้รับทราบ ถึงสิทธิประโยชน์และความคืบหน้าในการดำเนินการ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมในการรับสิทธิประโยชน์ได้ที่ กองทะเบียนพล กรมกำลังพลทหารเรือ หมายเลขโทรศัพท์ ๐ ๒๔๗๕ ๔๖๗๙ (ที่มา : กพ.ทร.)