วันศุกร์ที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2554

หน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน ขอเชิญร่วมแข่งขันเดิน - วิ่ง เพื่อสุขภาพ ประจำปี ๒๕๕๔

หน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน ขอเชิญร่วมแข่งขันเดิน - วิ่ง เพื่อสุขภาพ ประจำปี ๒๕๕๔
หน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน ขอเชิญร่วมแข่งขันเดิน - วิ่ง เพื่อสุขภาพ ประจำปี ๒๕๕๔ โดยใช้ชื่อการแข่งขันว่า "นาวิกโยธิน มินิ - ฮาล์ฟมาราธอน ครั้งที่ ๗" ชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าจุฬาภรณวลัยลักษณ์ อัครราชกุมารี ณ หาดเตยงาม ค่ายกรมหลวงชุมพร อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี ในวันอาทิตย์ที่ ๒๖ มิถุนายน ๒๕๕๔ เวลา ๐๕.๓๐ น.
การจัดแข่งขันเดิน - วิ่ง เพื่อสุขภาพ ในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการส่งเสริมการออกกำลังกายและการท่องเที่ยวภายในพื้นที่อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี ตลอดจนเพื่อเป็นสวัสดิการแก่กำลังพลที่ปฏิบัติงานในพื้นที่ ๓ จังหวัดชายแดนภาคใต้ และจัดตั้งกองทุนเพื่อสาธารณประโยชน์ต่อส่วนรวม โดยการแข่งขันมี ๓ ประเภท ประกอบด้วย เดินเพื่อสุขภาพ ระยะทาง ๓ กิโลเมตร ไม่เสียค่าสมัคร วิ่งมินิมาราธอน ระยะทาง ๑๐.๕ กิโลเมตร ค่าสมัคร ๒๐๐ บาท และวิ่งฮาล์ฟมาราธอน ระยะทาง ๒๑.๑ กิโลเมตร ค่าสมัคร ๓๐๐ บาท
นอกกจากนี้ ยังได้จัดกิจกรรมพิเศษก่อนวันแข่งขัน ฯ ในวันเสาร์ที่ ๒๕ มิถุนายน ๒๕๕๔ เวลา ๑๕.๐๐ น. เป็นต้นไป โดยจัดพิธีต้อนรับนักกีฬาและนักท่องเที่ยว ณ บริเวณหาดเตยงาม ชมการแสดงของ วงดนตรีกองร้อยปฏิบัติการจิตวิทยา หน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน และการออกร้านจำหน่ายอุปกรณ์กีฬา
ขอเชิญผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรมเดิน - วิ่งเพื่อสุขภาพ สมัครและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สำนักงานชมรมเดิน - วิ่งเพื่อสุขภาพ นาวิกโยธิน หมายเลขโทรศัพท์ ๐๓๘ ๓๓๔ ๑๑๓ หรือหมายเลขโทรศัพท์ภายใน ๖๑๓๐๓ ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป (ที่มา : นย.)