วันอังคารที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2554

กิจการสถานพักฟื้นข้าราชการกองทัพเรือส่วนกลาง (หัวหิน)มอบสิทธิพิเศษ

กิจการสถานพักฟื้นข้าราชการกองทัพเรือส่วนกลาง (หัวหิน) และกิจการนันทอุทยานสโมสร มอบสิทธิพิเศษ
       กิจการสถานพักฟื้นข้าราชการกองทัพเรือส่วนกลาง (หัวหิน) และกิจการนันทอุทยานสโมสร มอบสิทธิพิเศษให้แก่ครอบครัวข้าราชการกองทัพเรือต่ำกว่าสัญญาบัตร ลูกจ้างและพนักงานราชการ ในการท่องเที่ยวพื้นที่อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ โดยจัดโครงการท่องเที่ยว ได้แก่ วัดห้วยมงคล วนอุทยานปราณบุรี สำนักสงฆ์เขาเต่า เขาตะเกียบชายหาดหัวหินเพลินวาน และพักแรมที่ อาคารนาวีภิรมย์ ๑ จำนวน ๑ คืน ระหว่างวันที่ ๘ ถึงวันที่ ๙ พฤษภาคม ๒๕๕๔ โดยมีค่าใช้จ่ายครอบครัวละ ๑ ห้อง ราคา ๙๙๙ บาท จำนวน ๒ ท่าน รวมอาหารจำนวน ๔ มื้อ สำหรับการเข้าพักที่ห้องพัก STANDARD จำนวน ๑ ห้อง พักได้ ๔ ท่าน และเพิ่มค่าอาหารท่านละ ๑๕๐ บาท กรณี ผู้เข้าร่วมโครงการ ฯ เกิน ๒ ท่าน
       สำหรับการเดินทางมีรถยนต์โดยสารขนาดใหญ่ปรับอากาศ จำนวน ๒ คัน ของ กรมการขนส่งทหารเรือ กำหนดออกเดินทางจากหน้ากองบัญชาการฐานทัพเรือกรุงเทพ ในวันที่ ๘ พฤษภาคม ๒๕๕๔ เวลา ๐๙.๐๐ น.
       สนใจเข้าร่วมโครงการท่องเที่ยวดังกล่าวสมัครได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป จนถึงวันที่ ๒๙ เมษายน ๒๕๕๔ สามารถดาวน์โหลดแบบฟอร์มใบสมัครได้ที่เว็บไซต์ http://www.navy.mi.th/bkkbase หรือสอบถามได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ภายใน ๕๕๓๒๓ (ที่มา : กิจการสถานพักฟื้นข้าราชการ ทร.ส่วนกลาง(หัวหิน)