วันอังคารที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2554

รองผู้บัญชาการทัพเรือภาคที่ ๑ เปิดกิจกรรมค่ายผู้นำเยาวชนสมานฉันท์

รองผู้บัญชาการทัพเรือภาคที่ ๑ เปิดกิจกรรมค่ายผู้นำเยาวชนสมานฉันท์
         วันนี้ (๑๙ เมษายน ๒๕๕๔) เวลา ๐๙.๐๐ น. พลเรือตรี ประดิษฐ์ ศิริคุปต์ รองผู้บัญชาการทัพเรือภาคที่ ๑ เป็นประธานเปิดกิจกรรมค่ายผู้นำเยาวชนสมานฉันท์ ณ กองพันทหารราบที่ ๗ กรมทหารราบที่ ๓ กองพลนาวิกโยธิน อำเภอเมือง จังหวัดระยอง โดยมีเยาวชนที่อยู่ในพื้นที่รับผิดชอบของกองทัพเรือ จำนวน ๒๔๕ คน
      กองทัพเรือ โดย ทัพเรือภาคที่ ๑ จัดกิจกรรมค่ายผู้นำเยาวชนสมานฉันท์ขึ้น เพื่อปลูกฝังให้เยาวชนเกิดจิตสำนึกในเรื่องความสามัคคี ความสมานฉันท์ ความรักชาติ และยึดมั่นในระบอบประชาธิปไตย รวมทั้งเพื่อสร้างความเข้มแข็งทางคุณธรรมและจริยธรรมให้แก่เยาวชน ตลอดจนเพื่อสร้างแกนนำเยาวชนให้เป็นกำลังหลักในการเผยแพร่ความสมานฉันท์สู่ สังคม (ที่มา : ทรภ.๑)