วันศุกร์ที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2554

พิธีปิดกิจกรรมค่ายผู้นำเยาวชนสมานฉันท์ ประจำปี ๒๕๕๔

พิธีปิดกิจกรรมค่ายผู้นำเยาวชนสมานฉันท์ ประจำปี ๒๕๕๔
         พลเรือโท พงศ์ศักดิ์ ภูรีโรจน์
ผู้บัญชาการหน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน จะเป็นประธานในพิธีปิดกิจกรรมค่ายผู้นำเยาวชนสมานฉันท์ ประจำปี ๒๕๕๔ ณ อาคารเอนกประสงค์ หน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี ในวันที่ ๒๔ เมษายน ๒๕๕๔ เวลา ๑๐.๐๐ น.
       กิจกรรมค่ายผู้นำเยาวชนสมานฉันท์ ในครั้งนี้ จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ ๒๐ ถึงวันที่ ๒๔ เมษายน ๒๕๕๔ ให้แก่เยาวชนที่อยู่ในพื้นที่หน่วยขึ้นตรงกองทัพเรือ จำนวน ๓๐๐ คน ณ กองพันทหารสื่อสาร กองพลนาวิกโยธิน หน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน และหน่วยในพื้นที่ฐานทัพเรือสัตหีบ และบริเวณพื้นที่ใกล้เคียง ทั้งนี้ เพื่อปลูกฝังให้เยาวชนเกิดจิตสำนึกในเรื่องความสมานฉันท์ รู้รักสามัคคี และสามารถนำไปปฏิบัติจนเป็นวิถีในการดำรงชีวิต รวมทั้งเป็นกำลังสำคัญในการเผยแพร่และสร้างความสมานฉันท์ไปสู่สังคม ซึ่งจะช่วยลดความแตกแยกของประชาชนชาวไทยได้อย่างยั่งยืน (ที่มา : กพร.ทร.)