วันอังคารที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

กองทัพเรือรับสมัครนักเรียนพยาบาล ประจำปีการศึกษา ๒๕๕๔

       วิทยาลัยพยาบาลกองทัพเรือ รับสมัครบุคคลพลเรือนเข้าศึกษาใน หลักสูตรพยาบาลศาสตรบัณฑิต ประจำปีการศึกษา ๒๕๕๔ โดยรับสมัครผู้ที่สำเร็จการศึกษาระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย แผนการเรียนวิทย์ - คณิต หรือหลักสูตรการศึกษาขั้นพื้นฐาน เป็นสตรีโสด อายุระหว่าง ๑๗ - ๒๐ ปี สัญชาติไทย น้ำหนักไม่น้อยกว่า ๔๒ กิโลกรัม แต่ไม่เกิน ๖๕ กิโลกรัม ส่วนสูง ๑๕๕ เซนติเมตร
      วิทยาลัยพยาบาลกองทัพเรือ เป็นสถาบันการศึกษาในสังกัดกองทัพเรือ และเป็นสถาบันสมทบกับมหาวิทยาลัยมหิดล ได้จัดการศึกษาหลักสูตรพยาบาลศาสตรบัณฑิต ระยะเวลาการศึกษา ๔ ปี เมื่อสำเร็จการศึกษาจะได้รับพระราชทานปริญญาบัตรพยาบาลศาสตรบัณฑิต จากมหาวิทยาลัยมหิดล และมีสิทธิสอบเพื่อรับใบอนุญาตเป็นผู้ประกอบวิชาชีพ สาขาการพยาบาลและผดุงครรภ์ชั้นหนึ่ง จากสภาการพยาบาล
      สนใจสมัครเข้าศึกษาในหลักสูตรพยาบาลศาสตรบัณฑิต สำหรับในปีนี้ รับสมัครเฉพาะทางอินเตอร์เน็ตเท่านั้น ตั้งแต่วันที่ ๑๐ มกราคม ถึงวันที่ ๓๑ มีนาคม ๒๕๕๔ ที่เว็บไซต์พยาบาลกองทัพเรือและกรมแพทย์ทหารเรือ ดังนี้ www.nmd.go.th หรือ www.navy.mi.th/nnc และ www.navy.mi.th สอบถามรายละเอียดได้ที่ วิทยาลัยพยาบาลกองทัพเรือ หมายเลขโทรศัพท์ ๐ ๒๔๗๕ ๒๖๑๔ และ ๐ ๒๔๗๕ ๒๖๒๕ (ที่มา : วพร.ทร.)