วันจันทร์ที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2553

ขอเชิญร่วมบริจาคสมทบทุนจัดสร้างพระราชานุสาวรีย์ ฯ สมเด็จพระบรมราชชนก

         กองทัพเรือ มีโครงการจัดสร้างพระราชานุสาวรีย์ จอมพลเรือ สมเด็จพระมหิตลาธิเบศรอดุลยเดชวิกรม พระบรมราชชนก ขึ้น ณ อู่ราชนาวีมหิดลอดุลยเดช กรมอู่ทหารเรือ ทั้งนี้ เพื่อเป็นการเทิด พระเกียรติและรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณของพระองค์ท่านที่ทรงมีต่อราชนาวีและปวงชนชาวไทย และเพื่อเป็นศูนย์รวมจิตใจและเคารพสักการะของทหารเรือและประชาชนทั่วไป
        การจัดสร้างพระราชานุสาวรีย์ ฯ สมเด็จพระบรมราชชนก ณ อู่ราชนาวีมหิดลอดุลยเดช กรมอู่ทหารเรือ แห่งนี้ มีขนาดความสูง ๓.๙๐ เมตร พระอริยาบททรงยืน จำนวน ๑ องค์ พระรูปจำลองตามแบบพระราชานุสาวรีย์ ขนาดความสูง ๙๙ เซนติเมตร จำนวน ๑ องค์ การดำเนินโครงการ ฯ มีกำหนดแล้วเสร็จสมบูรณ์ภายในปี ๒๕๕๔ ซึ่งเป็นปีมหามงคลที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวจะทรงเจริญพระชนมพรรษา ๘๔ พรรษา ในวันที่ ๕ ธันวาคม ๒๕๕๔
        ขอเชิญชวนร่วมบริจาคสมทบทุนการจัดสร้างพระราชานุสาวรีย์ ฯ ได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป โดยสามารถโอนเงินเข้าบัญชีธนาคารทหารไทย สาขากองบัญชาการกองทัพเรือ ชื่อบัญชี "ทุนจัดสร้าง พระราชานุสาวรีย์ ฯ สมเด็จพระบรมราชชนก" บัญชีออมทรัพย์ เลขที่บัญชี ๑๑๕ - ๒ - ๑๐๕๔๔ - ๙ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ กองการเงิน กรมอู่ทหารเรือ หมายเลขโทรศัพท์ภายใน ๕๔๑๖๐ (ที่มา : อรม.อร.)