วันพุธที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

ผู้บัญชาการทหารเรือ รับมอบเงินเพื่อสมทบทุน “กองทุนน้ำใจไทยเพื่อผู้เสียสละในจังหวัดชายแดนภาคใต้ และพื้นที่รับผิดชอบของกองทัพเรือ”

วันนี้ (๒๕ พฤศจิกายน ๒๕๕๘) พลเรือเอก ณะ อารีนิจ ผู้บัญชาการทหารเรือ รับมอบเงินจากคณะกรรมการนักเรียนนายเรือ รุ่นที่ ๗๕ เพื่อสมทบทุน “กองทุนน้ำใจไทยเพื่อผู้เสียสละในจังหวัดชายแดนภาคใต้และพื้นที่รับผิดชอบของกองทัพเรือ”กองทุนน้ำใจไทยเพื่อผู้เสียสละในจังหวัดชายแดนภาคใต้และพื้นที่รับผิดชอบของกองทัพเรือ จัดตั้งขึ้นเพื่อให้การช่วยเหลือกำลังพล และครอบครัวที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ ก่อความไม่สงบในจังหวัดชายแดนภาคใต้และพื้นที่รับผิดชอบของกองทัพเรือ ให้สามารถดำรงชีพ ตลอดจนมีคุณภาพชีวิตที่ดี และมีเกียรติในสังคม(ที่มา: กพร.ทร.)
วันนี้ (๒๕ พฤศจิกายน ๒๕๕๘) พลเรือเอก ณะ อารีนิจ ผู้บัญชาการทหารเรือ รับมอบเงินจากคณะกรรมการนักเรียนนายเรือ รุ่นที่ ๗๕ เพื่อสมทบทุน “กองทุนน้ำใจไทยเพื่อผู้เสียสละในจังหวัดชายแดนภาคใต้และพื้นที่รับผิดชอบ ของกองทัพเรือ”
     กองทุนน้ำใจไทยเพื่อผู้เสียสละในจังหวัดชายแดนภาคใต้และพื้นที่รับผิดชอบ ของกองทัพเรือ จัดตั้งขึ้นเพื่อให้การช่วยเหลือกำลังพล และครอบครัวที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ ก่อความไม่สงบในจังหวัดชายแดนภาคใต้และพื้นที่รับผิดชอบของกองทัพเรือ ให้สามารถดำรงชีพ ตลอดจนมีคุณภาพชีวิตที่ดี และมีเกียรติในสังคม
     (ที่มา: กพร.ทร.) - See more at: http://www.sctr.navy.mi.th/index.php/main/detail/content_id/3670#sthash.sNTvbcsG.dpuf