วันพฤหัสบดีที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

พิธีเททองหล่อพระรูปและเหรียญ พลเรือเอก พระเจ้าบรมวงศ์เธอ พระองค์เจ้าอาภากรเกียรติวงศ์ กรมหลวงชุมพรเขตอุดมศักดิ์

วันนี้ (๒๗ พฤศจิกายน ๒๕๕๗) เวลา ๐๘.๐๐ น. หม่อมราชวงศ์ จิยากร (อาภากร) เสสะเวช ประธานมูลนิธิราชสกุลอาภากร และพลเรือตรี เจียมศักดิ์ จันทร์เสนา ผู้อำนวยการสำนักงานวิจัยและพัฒนาการทางทหารกองทัพเรือ เป็นประธานร่วมในพิธีเททองหล่อพระรูปและเหรียญ พลเรือเอก พระเจ้าบรมวงศ์เธอ พระองค์เจ้าอาภากรเกียรติวงศ์ กรมหลวงชุมพรเขตอุดมศักดิ์ ณ บริเวณหน้าพระอนุสาวรีย์ ฯ กรมวิทยาศาสตร์ทหารเรือและสำนักงานวิจัยและพัฒนาการทางทหารกองทัพเรือ เขตทวีวัฒนา กรุงเทพมหานคร
        สำนักงานวิจัยและพัฒนาการทางทหารกองทัพเรือ จัดสร้างพระรูปหล่อและเหรียญ พลเรือเอก พระเจ้าบรมวงศ์เธอ พระองค์เจ้าอาภากรเกียรติวงศ์ กรมหลวงชุมพรเขตอุดมศักดิ์ รุ่น"เลื่อนยศ - เลื่อนตำแหน่ง คงกระพันชาตรี" เพื่อเป็นการน้อมรำลึกถึงพระกรุณาธิคุณและเผยแผ่พระเกียรติคุณของพระองค์ท่าน โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อหารายได้มอบให้กับมูลนิธิราชสกุลอาภากร และเป็นสวัสดิการให้แก่ข้าราชการทหารและลูกจ้างของสำนักงานวิจัยและพัฒนาการทางทหารกองทัพเรือ
          ขอเชิญผู้ที่สนใจสั่งจองพระรูปหล่อและเหรียญ พลเรือเอก พระเจ้าบรมวงศ์เธอ พระองค์เจ้าอาภากรเกียรติวงศ์ กรมหลวงชุมพรเขตอุดมศักดิ์ ได้ที่ สำนักงานวิจัยและพัฒนาการทางทหารกองทัพเรือ หมายเลขโทรศัพท์ภายใน ๕๗๒๒๓, ๕๗๒๒๔, ๕๗๒๒๕, ๕๗๒๖๔, ๕๗๒๖๕, ๕๗๒๖๘ และ ๕๗๒๐๖ สามารถดูรายละเอียดและดาวน์โหลดใบสั่งจองได้ที่ http://www.nrdo.navy.mi.th ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป (ที่มา : สวพ.ทร.)