วันพฤหัสบดีที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

ขอเชิญร่วมแข่งขันวิ่งผจญภัย "อู่ตะเภา ริบลี่ส์ รัน" ๒๕๕๗

กองทัพเรือ โดย กองการบินทหารเรือ กองเรือยุทธการ และพิพิธภัณฑ์ริบลี่ส์ "บีลีฟ อิท ออร์ น็อท (ประเทศไทย) " ร่วมจัดการแข่งขันวิ่งเทรล รูปแบบผจญภัย "อู่ตะเภา ริบลี่ส์ รัน" ๒๕๕๗ ในวันที่ ๑๓ ธันวาคม ๒๕๕๗ พบกับเส้นทางที่ไม่คาดคิด ผจญภัยไปกับเส้นทางอันแปลกประหลาด สนุกสุดเหวี่ยงปนสยอง ท่ามกลางธรรมชาติตามเส้นทางภายในกองการบินทหารเรือ อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี (สนามบินนานาชาติอู่ตะเภาฯ)
         การแข่งขันวิ่งผจญภัย "อู่ตะเภา ริบลี่ส์ รัน" ๒๕๕๗ ที่จัดขึ้นในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมการกีฬาให้กับเยาวชน ข้าราชการ และบุคคลทั่วไป โดยเฉพาะเยาวชนได้รักการกีฬา ห่างไกลจากยาเสพติด ห่างไกลจากสื่ออิเล็กทรอนิกส์และเกมออนไลน์ ส่งเสริมกิจกรรมสำหรับครอบครัว เปิดโอกาสให้เด็กได้แสดงความสามารถเพื่อเป็นเยาวชนที่ดีของสังคม รวมทั้งเพื่อส่งเสริมการกีฬาเชิงอนุรักษ์ เนื่องจากเส้นทางการแข่งขันยังคงความอุดมสมบูรณ์ทางธรรมชาติ ผู้เข้าร่วมแข่งขันจะได้ชื่นชมทิวทัศน์ตลอดเส้นทาง และเพื่อรองรับการเป็นสนามแข่งขันที่ได้มาตรฐานสำหรับนักกีฬาทั่วไปและเป็น สนามเตรียมตัวสำหรับนักกีฬาที่จะพัฒนาไปสู่การแข่งขันในระดับสากล นอกจากนี้ ยังเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวและประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวในเขตทหารและ สถานที่ท่องเที่ยวในพื้นที่จังหวัดระยอง - ชลบุรี และพื้นที่ใกล้เคียง
          สำหรับประเภทการแข่งขันแบ่งเป็นฮาล์ฟมาราธอน ๒๑ กิโลเมตร, ควอเตอร์มาราธอน ๑๐.๕ กิโลเมตร และเดิน - วิ่งเพื่อสุขภาพ ๕ กิโลเมตร
          ขอเชิญผู้สนใจไม่จำกัดเพศและอายุสมัครเข้าร่วมการแข่งขัน "อู่ตะเภา ริบลี่ส์ รัน" ได้ตั้งแต่บัดนี้ ถึงวันที่ ๗ ธันวาคม ๒๕๕๗ ทางอินเตอร์เน็ตที่ www.goadventureasia.com/UTRR/utrr.htm หรือสมัครด้วยตนเองที่ ร้าน TANK STORE ทุกสาขา หรือที่ พิพิธภัณฑ์ริบลี่ส์ "บีลีฟ อิท ออร์ น็อท (ประเทศไทย) ทั้งนี้ ไม่รับสมัครหน้างาน (ที่มา : กบร.กร.)