วันพุธที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2557

กองทัพเรือ กำหนดให้ทุนการศึกษาแก่บุตรข้าราชการ และลูกจ้างสังกัดกองทัพเรือ ประจำปีการศึกษา ๒๕๕๗

 กองทัพเรือ กำหนดให้ทุนการศึกษาแก่บุตรข้าราชการ ลูกจ้าง พนักงานราชการ และอาสาสมัครทหารพราน ประจำปี ๒๕๕๗ ทั้งนี้ เพื่อสงเคราะห์ช่วยเหลือข้าราชการ ลูกจ้าง พนักงานราชการ และอาสาสมัครทหารพราน ผู้ที่มีรายได้น้อยในเรื่องทุนการศึกษาของบุตร โดยมีทุนการศึกษาแบ่งเป็นประเภททุนการศึกษาสำหรับข้าราชการทั่วไป แบ่งออกเป็น ๔ ระดับ ได้แก่ ระดับอนุบาลศึกษา ระดับประถมศึกษา ระดับมัธยมศึกษา และระดับอุดมศึกษาหรือเทียบเท่า และทุนการศึกษาสำหรับบุตรข้าราชการที่เป็นผู้พิการและกำลังศึกษาอยู่ในระดับ อนุบาลศึกษาถึงระดับอุดมศึกษาหรือเทียบเท่า
         ผู้มีสิทธิขอรับทุนต้องเป็นข้าราชการประจำการ ลูกจ้างประจำการ พนักงานราชการ ลูกจ้างชั่วคราว และอาสาสมัครทหารพราน ซึ่งได้รับเงินค่าจ้างจากเงินงบประมาณกองทัพเรือ ส่วนบุตรที่ขอรับทุนต้องเป็นบุตรที่ชอบด้วยกฎหมาย ต้องศึกษาอยู่ในระดับอนุบาลศึกษาจนถึงระดับอุดมศึกษา อายุไม่เกิน ๒๔ ปี มีความประพฤติเรียบร้อยและมีผลการเรียนเกรดเฉลี่ยไม่ต่ำกว่า ๒.๕ ยกเว้นทุนการศึกษาสำหรับบุตรข้าราชการที่เป็นผู้พิการและกำลังศึกษาอยู่ในระดับอนุบาลศึกษา ถึงระดับอุดมศึกษาหรือเทียบเท่า ไม่กำหนดผลการเรียน
          ผู้ที่มีความประสงค์ขอรับทุน สามารถดูรายละเอียดได้จากประกาศกองทัพเรือ เรื่อง การให้ทุนการศึกษาแก่บุตรข้าราชการ ลูกจ้าง พนักงานราชการ และอาสาสมัครทหารพราน ประจำปี ๒๕๕๗ และยื่นใบรายงานผ่านผู้บังคับบัญชาต้นสังกัด เพื่อพิจารณาคุณสมบัติและเรียงลำดับการขอรับทุนตามหลักเกณฑ์ที่กำหนดไว้ โดยส่งถึง คณะกรรมการดำเนินการมอบทุนการศึกษา แผนกสังคมสงเคราะห์ กองการสงเคราะห์ กรมสวัสดิการทหารเรือ ภายในวันที่ ๒๐ สิงหาคม ๒๕๕๗ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ หมายเลขโทรศัพท์ภายใน ๕๕๒๕๑, ๕๕๒๕๒ และ ๕๓๒๗๙ ในวันและเวลาราชการ (ที่มา : สก.ทร.)