วันศุกร์ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2557

ขอเชิญร่วมชมการแข่งขันมวยการกุศล "THAI FIGHT จักรีนฤเบศร" เพื่อหารายได้เข้ากองทุนน้ำใจไทยเพื่อผู้เสียสละในจังหวัดชายแดนภาคใต้

 กองทุนน้ำใจไทยเพื่อผู้เสียสละใน จังหวัดชายแดนภาคใต้และพื้นที่รับผิดชอบกองทัพเรือ จัดการแข่งขันมวยการกุศล "THAI FIGHT จักรีนฤเบศร" ณ บริเวณท่าเรือจุกเสม็ด การท่าเรือสัตหีบ ฐานทัพเรือสัตหีบ ในวันที่ ๖ เมษายน ๒๕๕๗ ระหว่างเวลา ๑๗.๓๐ น. - ๒๐.๐๐ น. ทั้งนี้ เพื่อเผยแพร่ศิลปะมวลไทยให้เป็นที่รู้จักในระดับโลกและหารายได้เข้า "กองทุนน้ำใจไทยเพื่อผู้เสียสละในจังหวัดชายแดนภาคใต้และพื้นที่รับผิดชอบ กองทัพเรือ"้
        ขอเชิญผู้ที่สนใจร่วมชมการแข่งขันมวยการกุศล "THAI FIGHT จักรีนฤเบศร" ได้ตามวัน เวลาและสถานที่ดังกล่าว หรือประสงค์ร่วมบริจาคเงินเพื่อกุศล สามารถบริจาคได้ที่ กรมการเงินทหารเรือ กองบัญชาการกองทัพเรือ เขตบางกอกใหญ่ กรุงเทพมหานคร หมายเลขโทรศัพท์ ๐ ๒๔๗๕ ๔๕๕๑ หรือโอนเงินเข้าธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) สาขา กองบัญชาการกองงทัพเรือ บัญชีออมทรัพย์ ชื่อบัญชี Thai Fight จักรีนฤเบศร เลขที่บัญชี ๑๑๕-๒๑๗๐๘๗-๒ และให้สำเนาใบโอนเงินไปที่โทรสารหมายเลข ๐ ๒๔๗๕ ๕๕๕๗ และธนาณัติสั่งจ่าย กรมการเงินทหารเรือ ปณ.บางกอกใหญ่ กรุงเทพมหานคร ๑๐๖๐๐ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่กรมกิจการพลเรือนทหารเรือ หมายเลขโทรศัพท์ ๐ ๒๔๗๕ ๔๙๖๐ (ที่มา : กพร.ทร.)