วันอังคารที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2557

การประชุมศูนย์ประสานการปฏิบัติในการรักษาผลประโยชน์ของชาติทางทะเลเขต ๑ ระดับผู้ปฏิบัติและผู้ประสานงานและระดับผู้บริหาร ครั้งที่ ๑ ระหว่าง ๒๑ - ๒๒ มกราคม ๒๕๕๗

วันที่ ๒๒ มกราคม ๒๕๕๗ พลเรือโท วีระพันธ์ สุขก้อน ผู้บัญชาการทัพเรือภาคที่ ๑ และผู้อำนวยการศูนย์ประสานการปฏิบัติในการรักษาผลประโยชน์ของชาติทางทะเลเขต ๑ เป็นประธานในการประชุมศูนย์ประสานการปฏิบัติในการรักษาผลประโยชน์ของชาติทาง ทะเลเขต ๑ ระดับผู้บริหาร ณ โรงแรมโกลเด้น ซิตี้ ระยอง อำเภอเมืองระยอง จังหวัดระยอง
         การประชุมครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์ เพื่อชี้แจงนโยบายการปฏิบัติของศูนย์ประสานการปฏิบัติในการรักษาผลประโยชน์ ของชาติทางทะเลเขต ๑ ประจำปี งบประมาณ ๒๕๕๗ ให้กับหน่วยงานหลักใน ศูนย์ประสานการปฏิบัติในการรักษาผลประโยชน์ของชาติทางทะเลเขต ๑ ประกอบด้วย กองบังคับการตำรวจน้ำ กรมเจ้าท่า กรมประมง กรมศุลกากร กรมทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่ง รวมทั้งจังหวัดต่างๆ และหน่วยงานเอกชนในพื้นที่รับผิดชอบ ของ ศูนย์ประสานการปฏิบัติในการรักษาผลประโยชน์ของชาติทางทะเลเขต ๑ อีกทั้งเป็นการรับทราบแผนการดำเนินงาน อุปสรรค ข้อขัดข้องจากผู้แทนหน่วยงานเพื่อเป็นการรวบรวมข้อมูลในการปฏิบัติงานประจำ ปี งบประมาณ ๒๕๕๗ ร่วมกัน (ที่มา : ทรภ.๑)