วันพุธที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2556

พิธีเปิดการอบรมการใช้ระบบแลกเปลี่ยนข้อมูลข่าวสารทางทะเลให้กับเจ้าหน้าที่ประสานงานในศูนย์ประสานการปฏิบัติในการรักษาผลประโยชน์ของชาติทางทะเล

วันนี้ (๒๕ ธันวาคม ๒๕๕๖) เวลา ๐๘.๓๐ น. นาวาเอก ชลธิศ นาวานุเคราะห์ รองเจ้ากรมข่าวทหารเรือ เป็นประธานในพิธีเปิดการอบรมการใช้ระบบแลกเปลี่ยนข้อมูลข่าวสารทางทะเลให้ กับเจ้าหน้าที่ประสานงานในศูนย์ประสานการปฏิบัติในการรักษาผลประโยชน์ของ ชาติทางทะเล ณ ศูนย์ข้อมูลข่าวสารทางทะเล ศูนย์ปฏิบัติการกองทัพเรือ พระราชวังเดิม กรุงเทพมหานคร
         การอบรมการใช้ระบบแลกเปลี่ยนข้อมูลข่าวสารทางทะเลในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อให้ผู้แทนหน่วยงานในศูนย์ประสานการปฏิบัติในการรักษาผล ประโยชน์ของชาติทางทะเล (ศรชล.) ได้เรียนรู้ และทำความคุ้นเคยการใช้งานระบบแลกเปลี่ยนข้อมูลข่าวสารทางทะเลของศูนย์ ประสานการปฏิบัติในการรักษาผลประโยชน์ของชาติทางทะเลในการปฏิบัติงานตาม บันทึกความร่วมมือการแลกเปลี่ยนข้อมูลข่าวสารทางทะเลระหว่างผู้แทนหน่วยงาน หลัก โดยมีผู้เข้ารับการอบรม ประกอบด้วย ผู้แทนหน่วยงานหลักในศูนย์ประสานการปฏิบัติในการรักษาผลประโยชน์ของชาติทาง ทะเล ผู้แทนจากศูนย์ประสานการปฏิบัติในการรักษาผลประโยชน์ของชาติทางทะเล เขต๑ และผู้แทนจากหน่วยงานร่วม ได้แก่ สภาความมั่นคงแห่งชาติ กระทรวงการต่างประเทศ กระทรวงแรงงาน ศูนย์ต่อต้านการก่อการร้ายสากล สำนักข่าวกรองแห่งชาติ และกรมสอบสวนคดีพิเศษ (ที่มา : ยก.ทร.)