วันศุกร์ที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

รับสมัครทหารกองหนุนและบุคคลพลเรือนเข้าเป็นพลอาสาสมัครจำนวนมาก

 หน่วยทหารมหาดเล็กราชวัลลภรักษาพระองค์ ฯ ในสมเด็จพระบรมโอรสาธิราช ฯ สยามมกุฎราชกุมาร มีความประสงค์จะรับสมัครทหารกองหนุนและบุคคลพลเรือน เข้ารับราชการเป็นทหารมหาดเล็กราชวัลลภรักษาพระองค์ ฯ (พลอาสาสมัคร) เป็นจำนวนมาก โดยรับชายไทยอายุตั้งแต่ ๒๐ - ๒๘ ปี เป็นทหารกองหนุนจาก ๓ เหล่าทัพ วุฒิการศึกษา ตั้งแต่ชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น (ม.๓) ขึ้นไป เป็นบุคคลพลเรือนทั่วไป วุฒิการศึกษาตั้งแต่ชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย (ม.๖) ขึ้นไปผ่านการศึกษาวิชาทหารชั้นปีที่ ๓, ชั้นปีที่ ๕ มีบิดามารดาถือสัญชาติไทยโดยกำเนิด มีสุขภาพสมบูรณ์แข็งแรง ลักษณะท่าทางดี มีทัศนคติที่ดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ มีความประพฤติเรียบร้อย ไม่บกพร่องในศีลธรรมอันดี ความสูงตั้งแต่ ๑๖๕ เซนติเมตรขึ้นไป และไม่กิน ๑๘๐ เซนติเมตร นับถือศาสนาพุทธ ไม่มีรอยสักยันต์ตามร่างกาย ว่ายน้ำเป็น
         หลักฐานการสมัครประกอบด้วย ใบกองหนุน (สด.๘) และใบผ่านการเกณฑ์ทหาร (สด.๔๓) บัตรประจำตัวประชาชน ทะเบียนบ้าน วุฒิการศึกษา (ตามคุณวุฒิที่สำเร็จการศึกษาจริง ม.๓ ขึ้นไป) รูปถ่าย ขนาด ๑ นิ้ว จำนวน ๒ ใบ และผลการตรวจร่างกาย (ตรวจเลือด HIV)
         ขอเชิญผู้ที่สนใจสมัครเข้าเป็นพลอาสาสมัครสามารถสมัครด้วยตนเองที่ โรงเรียนทหารมหาดเล็กราชวัลลภรักษาพระองค์ ฯ วังทวีวัฒนา เขตทวีวัฒนา กรุงเทพ ฯ ตั้งแต่วันที่ ๑ มกราคม - ๙ มีนาคม ๒๕๕๗ ไม่เว้นวันหยุดราชการ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ หมายเลขโทรศัพท์ ๐ ๒๓๕๖ ๐๘๙๓, ๐ ๒๔๕๖ ๙๔๕๒ (ที่มา : สำนักงานราชเลขานุการในพระองค์ฯ)