วันจันทร์ที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2556

ผู้บัญชาการทหารเรือและนายทหารชั้นผู้ใหญ่ฟังการบรรยายสรุปงานสำคัญของกรมฝ่ายอำนวยการและหน่วยที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ (๗ ตุลาคม ๒๕๕๖) เวลา ๐๙.๓๐ น. พลเรือเอก ณรงค์ พิพัฒนาศัย ผู้บัญชาการ ทหารเรือ และนายทหารชั้นผู้ใหญ่ ฟังการบรรยายสรุปงานสำคัญที่ได้ดำเนินการแล้วในปีงบประมาณ ๒๕๕๖ และที่ต้องดำเนินการในปีงบประมาณ ๒๕๕๗ รวมทั้งปัญหาและข้อขัดข้องในการปฏิบัติงานของกรมฝ่ายอำนวยการประกอบด้วยกรม กำลังพลทหารเรือ กรมข่าวทหารเรือ กรมยุทธการทหารเรือ และกรมส่งกำลังบำรุงทหารเรือ จะบรรยายและตอบข้อซักถามในส่วนความรับผิดชอบ
        กรมฝ่ายอำนวยการและหน่วยที่เกี่ยวข้องดำเนินการบรรยายสรุปงานสำคัญ ในครั้งนี้เพื่อให้คณะผู้บังคับบัญชาที่รับหน้าที่ใหม่ได้รับทราบรับทราบและ เป็นข้อมูลในการบริหารงานต่อไป โดยการบรรยายสรุปจัดขึ้นในวันที่ ๗ และ ๘ ตุลาคม ๒๕๕๖ระหว่างเวลา ๐๙.๓๐ น. - ๑๒.๐๐ น. ณ ห้องประชุม ชั้น ๖ อาคารกองบัญชาการกองทัพเรือ วังนันทอุทยาน โดยมี ผู้บัญชาการทหารเรือ รองผู้บัญชาการทหารเรือ ประธานคณะที่ปรึกษากองทัพเรือ ผู้ช่วยผู้บัญชาการทหารเรือ เสนาธิการทหารเรือ รองเสนาธิการทหารเรือ และผู้ช่วยเสนาธิการทหารเรือฝ่ายต่าง ๆ เข้าร่วมรับฟังการบรรยายสรุป ฯ
         ในวันที่ ๘ ตุลาคม ๒๕๕๖ มี กรมการสื่อสารและเทคโนโลยีสารสนเทศทหารเรือ กรมกิจการพลเรือนทหารเรือ สำนักงานปลัดบัญชีทหารเรือ และสำนักงานจัดหายุทโธปกรณ์ทหารเรือ บรรยายและตอบข้อซักถาม
(ที่มา : สลก.ทร.)