วันพุธที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2556

รับสมัครบุคคลเพื่อเข้าปฏิบัติหน้าที่ผู้จัดการกิจการราชนาวีสโมสรฯ

กิจการสวัสดิการภายในกองทัพเรือ มีความประสงค์จะรับสมัครบุคคลเพื่อคัดเลือกเข้าปฏิบัติหน้าที่ผู้จัดการ กิจการราชนาวีสมโมสร กิจการหอประชุมกองทัพเรือ กิจการศูนย์พัฒนากีฬาราชนาวี (พลูตาหลวง) และกิจการไฟฟ้า กิจการ สวัสดิการสัตหีบ โดยพิจารณาคัดเลือกจากนายทหารชั้นนายพลเรือที่ดำรงตำแหน่งผู้ทรงคุณวุฒิกอง ทัพเรือ มีวาระการดำรงตำแหน่ง
          สำหรับคุณสมบัติของผู้สมัคร เป็นข้าราชการสังกัดกองทัพเรือชั้นยศตั้งแต่ พลเรือโท ลงมา ที่ดำรงตำแหน่งผู้ทรงคุณวุฒิกองทัพเรือ, ไม่เป็นกรรมการในคณะกรรมการกิจการสวัสดิการภายในอื่น ๆ ของกองทัพเรือ และเป็นผู้มีความรู้ความสามารถ มีความเข้าใจในการบริหารงานในองค์กร และเป็นผู้มีมนุษย์สัมพันธ์ สามารถติดต่อกับหน่วยงานภายในและภายนอกกองทัพเรือได้เป็นอย่างดี มีแนวคิดเชิงกลยุทธ์ในด้านการบริหารจัดการด้านการบริการ การตลาด ตลอดจนแนวทางการพัฒนาและการแก้ไขปัญหาอย่างถูกวิธี
           ข้าราชการที่มีความประสงค์จะสมัครเข้าปฏิบัติหน้าที่ในตำแหน่งดังกล่าว สามารถยื่นใบสมัครและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ หัวหน้าฝ่ายเลขานุการ ศูนย์ประสานการจัดสวัสดิการภายในกองทัพเรือ หมายเลขโทรศัพท์ภายใน ๕๕๙๒๓ หรือ ๐๘๑ ๘๓๕ ๕๘๖๕ ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป จนถึงวันที่ ๑ พฤศจิกายน ๒๕๕๖ (เว้นวันหยุดราชการ) ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.navy.mi.th/wfc/index.html (ที่มา : ศปส.ทร.)