วันอังคารที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2556

กองทัพเรือประกาศผลการสอบคัดเลือกบุคคลพลเรือนเพื่อบรรจุเข้ารับราชการในกองทัพเรือ


คณะกรรมการสอบคัดเลือกบุคคลพลเรือนเพื่อบรรจุเข้ารับราชการในกองทัพเรือ ประจำปี ๒๕๕๖ ได้ตัดสินผลการสอบคัดเลือก ฯ ตามสาขาวิชาที่เปิดสอบเรียบร้อยแล้ว โดยมีผู้ได้รับการคัดเลือกเป็นตัวจริง จำนวน ๑๐ คน กำหนดให้ไปรายงานตัวด้วยตนเอง เพื่อฟังคำชี้แจงและรับเอกสารเพื่อเตรียมบรรจุเข้ารับราชการในกองทัพเรือ ณ กองการกำลังพล กรมกำลังพลทหารเรือ ถนนอิสรภาพ แขวงบ้านช่างหล่อ เขตบางกอกน้อย กรุงเทพฯ ในวันศุกร์ที่ ๒๗ กันยายน ๒๕๕๖ ระหว่างเวลา ๐๘.๓๐ น. - ๑๒.๐๐ น. หากไม่มารายงานตัวตามวันและเวลาที่กำหนดจะถือว่าสละสิทธิ์
         สำหรับหลักฐานการบรรจุเข้ารับราชการตามระเบียบกระทรวงกลาโหมว่า ด้วยการบรรจุ การโอน และการบรรจุกลับเข้ารับราชการ พุทธศักราช ๒๕๒๙ ให้นำทั้งฉบับจริง พร้อมสำเนาตามที่กำหนดไว้ในระเบียบการ อย่างละ ๑ ชุด และนำผู้ค้ำประกันที่เป็นข้าราชการชั้นสัญญาบัตรหรือเทียบเท่า (ข้าราชการระดับ ๓ ขึ้นไป) มีอายุไม่เกิน ๕๗ ปี นับถือวันที่ ๓๐ กันยายน ๒๕๕๖ พร้อมคู่สมรส (ถ้ามี) มาทำสัญญาเพื่อบรรจุเข้ารับราชการ ในวันศุกร์ที่ ๑๑ ตุลาคม ๒๕๕๖ ระหว่างเวลา ๐๘.๓๐ น. - ๑๖.๐๐ น. รวมทั้งเพื่อกระชับความสัมพันธ์และเสริมสร้างความเข้าใจอันดีระหว่างกองทัพ เรือและกองทัพเรือเวียดนามให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น
        ทั้งนี้ ผู้ได้รับการคัดเลือกเป็นตัวสำรอง จำนวน ๙ คน หากกองทัพเรือมีความประสงค์จะให้บรรจุเข้ารับราชการทดแทนผู้ที่ได้รับคัดเลือกเป็นตัวจริง กองทัพเรือจะแจ้งให้ผู้สมัครสอบทราบโดยตรง สามารถสอบถามาข้อมูลได้ที่ กองการกำลังพล กรมกำลังพลทหารเรือ หมายเลขโทรศัพท์ ๐ ๒๔๗๕ ๔๖๗๑ (ที่มา : กพ.ทร.)