วันพุธที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2556

กำหนดยื่นใบสมัครขอทุนการศึกษาแก่บุตรสมาชิกสหกรณ์ออมทรัพย์วังเดิม จำกัด

สหกรณ์ออมทรัพย์วังเดิม จำกัด กำหนดให้มีการมอบทุนการศึกษาแก่บุตรสมาชิก ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของผลการจัดสรรกำไรสุทธิประจำปี ๒๕๕๕ มีประเภททุนเรียนดีและประเภททุนส่งเสริมการศึกษา โดยสมาชิกผู้ขอรับทุนจะต้องเป็นสมาชิก ติดต่อกันมาเป็นเวลาไม่น้อยกว่า ๑ ปี มีสิทธิขอรับทุนการศึกษาของบุตรได้เพียง ๑ ทุน เท่านั้น และมีบุตรที่กำลังศึกษาอยู่ในปีการศึกษา ๒๕๕๖ ตั้งแต่ ชั้นประถมศึกษาปีที่ ๑ ถึงระดับอุดมศึกษา ทั้งนี้ ไม่รวมถึงบุตรบุญธรรม นอกจากนี้ ต้องไม่เป็นสมาชิกที่ได้รับทุนการศึกษาของบุตรจากสหกรณ์ออมทรัพย์วังเดิม จำกัด ในปีที่แล้วและจะมอบทุนให้แก่สมาชิกที่เป็นสมาชิกก่อนวันที่ ๓๑ กรกฎาคม ๒๕๕๕ มีเลขทะเบียนสมาชิกไม่เกินหมายเลข ๒๑๗๐๔
         สำหรับหลักฐานประกอบการพิจารณา พร้อมสำเนา ๑ ชุด ได้แก่ ใบรายงานผลการศึกษา ซึ่งมีคะแนนรวมตลอดปี หรือสมุดรายงานประจำตัวนักเรียน หรือใบรับรองผลการศึกษา ประจำปีการศึกษา ๒๕๕๕ ของบุตรสมาชิกที่ขอรับทุน, ใบรับรองของสถานศึกษาที่บุตรสมาชิกศึกษาอยู่ในสถานศึกษานั้น ๆ, สำเนาทะเบียนบ้านที่มีชื่อสมาชิก และสำเนาทะเบียนบ้านที่มีชื่อบุตรของสมาชิกที่ขอรับทุน, ในกรณีที่ชื่อ - สกุล ในสำเนาทะเบียนบ้านไม่ตรงกับหลักฐานอื่น ๆ ให้แสดงสำเนาสูติบัตร หรือหนังสือสำคัญการเปลี่ยนชื่อ - สกุล
         สมาชิกที่ประสงค์จะขอรับทุนการศึกษาประจำปี ๒๕๕๖ ให้ยื่นใบสมัครภายในวันที่ ๓๐ สิงหาคม ๒๕๕๖ และจะประกาศผลการตัดสินให้ทราบภายในวันที่ ๓๐ กันยายน ๒๕๕๖ (ที่มา : สอ.วด.)