วันพุธที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2556

กรมแพทย์ทหารเรือ รับสมัครนักศึกษาผู้ทำสัญญาเพื่อมาปฏิบัติงานชดใช้ทุนในสังกัดกองทัพเรือ


กรมแพทย์ทหารเรือ รับสมัครนักศึกษาผู้ทำสัญญาเพื่อมาปฏิบัติงานชดใช้ทุนในสังกัดกองทัพเรือ ประจำปีงบประมาณ ๒๕๕๗
กรมแพทย์ทหารเรือ รับสมัครนักศึกษาผู้ทำสัญญาชดใช้ทุน เพื่อบรรจุเข้ารับราชการปฏิบัติงานชดใช้ทุน ณ โรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ และโรงพยาบาลอาภากรเกียรติวงศ์ ฐานทัพเรือสัตหีบ อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี ตั้งแต่วันที่ ๑ เมษายน ๒๕๕๗ โดยเปิดรับสาขาวิชาแพทยศาสตร์ จำนวน ๑๖ อัตรา เป็นแพทย์ชายไม่น้อยกว่า ๘ อัตรา และทันตแพทยศาสตร์ จำนวน ๒ อัตรา
         คุณสมบัติของผู้สมัคร จะต้องเป็นนักศึกษาผู้ทำสัญญาชดใช้ทุนกับรัฐบาล ซึ่งมิใช่ผู้รับทุนที่มีข้อผูกพันตามสัญญาของหน่วยให้ทุน/โครงการพิเศษที่ กำหนดให้ต้องกลับไปปฏิบัติงานกับหน่วยให้ทุน/โครงการ ฯ และจะสำเร็จการศึกษาในปีการศึกษา ๒๕๕๖, มีอายุตั้งแต่ ๑๘ ปีบริบูรณ์ แต่ไม่เกิน ๓๕ ปีบริบูรณ์ นับถึงวันรับสมัคร, มีสัญชาติไทยโดยกำเนิด และบิดามารดามีสัญชาติไทยโดยกำเนิด ถ้าบิดาเป็นนายทหารสัญญาบัตรหรือนายทหารประทวน ซึ่งมีสัญชาติไทยโดยกำเนิดแล้ว มารดาจะมิใช่เป็นผู้มีสัญชาติไทยโดยกำเนิดก็ได้
        สำหรับหลักฐานการสมัคร ประกอบด้วย รูปถ่ายหน้าตรง ไม่สวมหมวก จำนวน ๑ รูป, สำเนาทะเบียนบ้านของผู้สมัคร บิดาและมารดาของผู้สมัคร, สำเนาบัตรประจำตัวประชาชนผู้สมัคร, ระเบียนแสดงผลการศึกษา (TRANSCRIPT) ระหว่างปี ๑ - ๕, หลักฐานการสอบประเมินความรู้ความสามารถเพื่อขึ้นทะเบียนเป็นผู้ได้รับอนุญาต ประกอบวิชาชีพเวชกรรม หรือวิชาชีพทันตกรรม และหลักฐานการรับราชการทหารของแพทย์ชาย (สด.๘ หรือ สด.๔๓)
         ผู้ที่มีความประสงค์สมัครสอบคัดเลือกบรรจุเข้ารับราชการปฏิบัติชด ใช้ทุนในสังกัดกองทัพเรือให้ยื่นใบสมัครได้ ที่ กองกำลังพล กรมแพทย์ทหารเรือ ชั้น ๒ อาคารกองบังคับการ กรมแพทย์ทหารเรือ ถนนสมเด็จพระเจ้าตากสิน แขวงบุคคโล เขตธนบุรี กรุงเทพมหานคร หมายเลขโทรศัพท์ ๐ ๒๔๖๘ ๔๐๐๓ หรือ ส่งทางไปรษณีย์ โดยจ่าหน้าซองถึง หัวหน้ากองกำลังพล ฝ่ายอำนวยการ กรมแพทย์ทหารเรือ ชั้น ๒ อาคารกองบังคับการ กรมแพทย์ทหารเรือ ถนนสมเด็จพระเจ้าตากสิน แขวงบุคคโล เขตธนบุรี กรุงเทพมหานคร ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ ๑๖ สิงหาคม ๒๕๕๖ เว้นวันหยุดราชการ ระหว่างเวลา ๐๘.๓๐ น. - ๑๖.๓๐ น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ หมายเลขโทรศัพท์ ๐ ๒๔๗๕ ๒๙๔๗ และ ๐ ๒๔๖๘ ๔๐๐๓ ในวันและเวลาราชการ
(ที่มา : พร.)