วันอังคารที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2556

ขอเชิญชมคอนเสิร์ตการกุศล "Sharing for life"

โรงพยาบาลสมเด็จพระปิ่นเกล้า กรมแพทย์ทหารเรือ ขอเชิญชมคอนเสิร์ตการกุศล (Sharing for life" พบกับศิลปิน ริท the star, แก้ม the star, หนุ่ย นันทกานต์, นก-ก๊อง KPN ในวันที่ ๒๘ มีนาคม ๒๕๕๖ เวลา ๑๙.๐๐ น. ณ หอประชุมมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (ท่าพระจันทร์) บัตรราคา ๑,๐๐๐, ๑,๒๐๐, ๑,๕๐๐, ๒,๐๐๐ และ ๒,๕๐๐ บาท รายได้ทั้งหมด (ไม่หักค่าใช้จ่าย) จะนำไปจัดซื้อเครื่องมือแพทย์ให้กับโรงพยาบาลสมเด็จพระปิ่นเกล้า
        นอกจากนี้ ภายในงานมีกิจกรรม "รักษ์ดวงตานาวี" บริการตรวจสุขภาพตาเพื่อคัดกรองโรคต้อหินและโรคจอตาเสื่อมโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย โดยทีมจักษุแพทย์ รวมถึงมีการรับบริจาคโลหิต ระหว่างเวลา ๐๙.๓๐ น. - ๑๔.๓๐ น. มีการออกร้านจำหน่ายสินค้าและของที่ระลึกจนถึงเวลา ๑๘.๐๐ น.
         สนใจซื้อบัตรเข้าชมได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือติดต่อได้ที่ สำนักงานผลประโยชน์ โรงพยาบาลสมเด็จพระปิ่นเกล้า อาคารเภสัชกรรม ชั้น ๓ ในเวลาราชการ สำหรับผู้มีจิตศรัทธาสามารถบริจาคเงินสมทบได้ที่ บัญชี "สมทบทุนเพื่อซื้อเครื่องมือแพทย์ โรงพยาบาลสมเด็จพระปิ่นเกล้า" ธนาคารทหารไทย บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ ๐๔๐ - ๒ - ๔๒๗๐๐ - ๙ สอบถามรายละเอียดได้ที่ หมายเลขโทรศัพท์ ๐ ๒๔๗๕ ๒๙๖๗ และ ๐ ๒๔๗๕ ๒๕๖๗ (ที่มา : พร.)