วันศุกร์ที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2556

คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล รับสมัครทหารกองประจำการและบุคคลทั่วไป


 คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มีความประสงค์รับสมัครลูกจ้างชั่วคราว ตำแหน่งพนักงานทั่วไป พนักงานสถานที่ ผู้ช่วยช่างทั่วไป ผู้ช่วยนักกายภาพบำบัด และพนักงานประกอบอาหาร จำนวนหลายอัตรา โดยผู้ได้รับการคัดเลือกจะได้รับอัตราเงินเดือน ๖,๙๑๐ บาท และเงินเพิ่มค่าครองชีพชั่วคราว ๒,๐๙๐ บาท (ไม่รวมค่า OT และค่าตอบแทนอื่น ๆ) มีรถสวัสดิการในบางเส้นทางเช่น บางบัวทอง หนองแขม บางแค เป็นต้น ได้รับเครื่องแบบตามเงื่อนไขของคณะ มีสวัสดิการอาหารกลางวันฟรี ๑ มื้อ และมีสวัสดิการประกันสังคม โดยผู้สมัครจะต้องเป็นผู้สำเร็จการศึกษาระดับประกาศนียบัตรมัธยมศึกษาตอนต้น หรือประกาศนียบัตรมัธยมศึกษาตอนปลาย อายุไม่เกิน ๔๐ ปีบริบูรณ์นับถึงวันสมัคร เป็นผู้ไม่บกพร่องในศีลธรรม จริยธรรมอันดี
         หลักฐานการสมัคร ประกอบด้วย รูปถ่าย สำเนาทะเบียนบ้าน สำเนาบัตรประชาชน หลักฐานใบปริญญาบัตรหรือหนังสือรับรอง หลักฐานใบระเบียนแสดงผลการศึกษา หลักฐานการเกณฑ์ทหารเรือได้รับการยกเว้น และหลักฐานอื่น ๆ เช่นใบเปลี่ยนชื่อ - สกุล ทะเบียนสมรส (ถ้ามี)
          ขอเชิญทหารกองประจำการที่สนใจสมัครเข้าเป็นลูกจ้าง สามารถสมัครด้วยตนเองได้ที่ งานวางแผนและสรรหาบุคลากร ฝ่ายทรัพยากรบุคคล หรือสมัครได้ทาง http://www.simahidolac.th/jobs/indexasp ตึกท่านผู้หญิงวิจิตรา ชั้น ๑ โรงพยาบาลศิริราช เลขที่ ๒ ถนนพรานนก แขวงศิริราช เขตบางกอกน้อย กรุงเทพมหานคร ๑๐๗๐๐ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ หมายเลขโทรศัพท์ ๐ ๒๔๑๙ ๘๗๔๑ (ที่มา : รพ.ศิริราช)