วันพุธที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

สมาคมภริยาทหารเรือ จัดโครงการค่ายบุตร - ธิดานาวีภาคฤดูร้อน ๒๒ - ๒๘ เมษายน นี้

 สมาคมภริยาทหารเรือ กำหนดจัดโครงการค่ายบุตร - ธิดานาวี ภาคฤดูร้อน ประจำปี ๒๕๕๖ ตั้งแต่วันที่ ๒๒ - ๒๙ เมษายน ๒๕๕๖ ณ อู่ราชนาวีมหิดลอดุลยเดช กรมอู่ทหารเรือ อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี โดยเปิดรับสมัครบุตร - ธิดา ของข้าราชการและลูกจ้างกองทัพเรือ ซึ่งมารดาเป็นสมาชิก หรือสมาชิกสมทบของสมาคมภริยาทหารเรือ ซึ่งเกิดในปีพุทธศักราช ๒๕๔๒ - ๒๕๔๕ โดยกิจกรรมในค่ายจัดให้มีกิจกรรมทักษะทางภาษาอังกฤษ คณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์ นาฎศิลป์ ดนตรี และศิลปะ รวมทั้งจัดทัศนศึกษานอกสถานที่
        หลักฐานการรับสมัคร ประกอบด้วย รูปถ่ายขนาด ๑ นิ้ว จำนวน ๒ ใบ, สำเนาทะเบียนบ้าน, บัตรสมาชิกสมาคมภริยาทหารเรือ (ของมารดา) และใบรับรองแพทย์ สำหรับผู้ที่ยังไม่ได้เป็นสมาชิก ฯ สามารถสมัครเป็นสมาชิกได้
         สมาชิกสมาคมภริยาทหารเรือที่สนใจนำบุตร - ธิดา เข้าโครงการ ฯ สามารถสมัครและสอบถามรายละเอียดได้ที่ สมาคมภริยาทหารเรือ ถนนมหาราช แขวงพระบรมมหาราชวัง เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร หมายเลขโทรศัพท์ ๐ ๒๒๒๑ ๗๘๙๘ หรือ ๐ ๒๔๗๕ ๕๖๖๕ หรือ ๐ ๒๔๗๕ ๓๒๔๓ หรือ www.navy.mi.th/nwn หรือที่สมาคมภริยาทหารเรือฝ่ายภูมิภาค บริเวณอาคารรับรอง ๒ ฐานทัพเรือสัตหีบ หมายเลขโทรศัพท์ภายใน ๗๕๐๒๘ ตั้งแต่วันที่ ๒๐ กุมภาพันธ์ ถึง ๘ มีนาคม ๒๕๕๖ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ (ที่มา : สมาคมภริยาทหารเรือ)