วันศุกร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

กิจการศูนย์พัฒนากีฬาราชนาวี พลูตาหลวง รับสมัครบุคคลทั่วไป

ขอเชิญชวนข้าราชการ ทหาร และลูกจ้าง ร่วมส่งความปรารถนาดีและความห่วงใยไปยังครอบครัวข้าราชการที่ปฏิบัติงานในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ เนื่องในโอกาสวันขึ้นปีใหม่ ประจำปี ๒๕๕๖ ด้วยการส่งของขวัญและคำอวยพรให้กับครอบครัวข้าราชการดังกล่าว ทั้งนี้ ของขวัญที่จะมอบจะต้องบรรจุกล่องไม่ต้องห่อกระดาษห่อของขวัญกิจการศูนย์พัฒนากีฬาราชนาวี พลูตาหลวง รับสมัครบุคคลทั่วไปเพื่อฝึกเป็นเจ้าหน้าที่แบกถุงกอล์ฟ สำหรับให้บริการในการเล่นกอล์ฟแก่นักกอล์ฟกองทัพเรือและบุคคลทั่วไป โดยรับผู้ที่มีสัญชาติไทย อายุระหว่าง ๑๖ - ๓๕ ปี วุฒิการศึกษา ไม่ต่ำกว่าชั้นประถมศึกษาปีที่ ๖ ทั้งนี้ ผู้ที่ได้รับการบรรจุเป็นเจ้าหน้าที่แบกถุงกอล์ฟ นอกจากจะได้รับค่าตอบแทนในการปฏิบัติงานในแต่ละครั้ง ๒๓๐ บาท / ๑๘ หลุม / ๕ ชั่วโมง ไม่รวมเงินรางวัลเพิ่มเติมตามปกติจากนักกอล์ฟ แล้ว ยังจะมี สวัสดิการเพิ่มเติมให้เจ้าหน้าที่แบกถุงกอล์ฟ ได้แก่ เครื่องแบบในการปฏิบัติงาน ทุนการศึกษาบุตร และประกันภัยอุบัติเหตุ ฯลฯ
หลักฐานการสมัครประกอบด้วย สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน สำเนาทะเบียนบ้าน รูปถ่ายขนาด ๑ นิ้ว จำนวน ๒ รูป และเงินมัดจำค่าเสื้อฝึก จำนวน ๒๐๐ บาท
ผู้ที่สนใจสามารถสมัครและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายบริการ กิจการศูนย์พัฒนากีฬาราชนาวี พลูตาหลวง ตำบลพลูตาหลวง อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี ตั้งแต่บัดนี้ เป็นต้นไป ระหว่างเวลา ๐๙.๐๐ น. - ๑๕.๐๐ น. ไม่เว้นวันหยุดราชการ (ที่มา : กิจการศูนย์พัฒนากีฬาราชนาวี พลูตาหลวง)