วันพฤหัสบดีที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2556

กรมกิจการพลเรือนทหารเรือ เปิดอบรมเชิงปฏิบัติการ

กรมกิจการพลเรือนทหารเรือ เปิดอบรมเชิงปฏิบัติการเรื่อง "เทคนิคการให้สัมภาษณ์สำหรับผู้บริหารระดับสูงของกองทัพเรือ" ๑๔ - ๑๕ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๖
   กรมกิจการพลเรือนทหารเรือ กำหนดเปิดการอบรมเชิงปฏิบัติการเรื่อง "เทคนิคการให้สัมภาษณ์สำหรับผู้บริหารระดับสูงของกองทัพเรือ" ระดับนายพลเรือ จำนวน ๓๐ นาย ระหว่างวันที่ ๑๔ - ๑๕ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๖ ณ หอประชุม กองทัพเรือ
         การเปิดอบรมเชิงปฏิบัติการในเรื่องดังกล่าว เพื่อเป็นการเพิ่มพูนความรู้และเทคนิคการให้สัมภาษณ์ต่อสื่อมวลชนในการนำ เสนอผลงานของกองทัพเรือสู่สาธารณชนให้กับนายทหารสัญญาบัตรชั้นยศนายพลเรือ ที่มีโอกาสให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับการปฏิบัติงานในหน้าที่ความรับผิดชอบ เพื่อให้สามารถนำไปใช้ประโยชน์ในการปฏิบัติงาน เพิ่มความมั่นใจในการให้สัมภาษณ์ต่อสื่อมวลชน ซึ่งการอบรมจะจัดให้มีการบรรยายภาคทฤษฎี และแบ่งกลุ่มฝึกภาคปฏิบัติ โดยฝึกการให้สัมภาษณ์และแถลงข่าวต่อสื่อมวลชน และเชิญวิทยากรที่ปฏิบัติงานด้านการประชาสัมพันธ์และสื่อสารมวลชน จากสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง ๓ มาให้คำแนะนำเทคนิคในด้านต่าง ๆ
        ผู้ที่ประสงค์จะเข้ารับการอบรมดังกล่าวกรุณาแจ้งรายชื่อให้หน่วยต้นสังกัดส่งถึง กรมกำลังพลทหารเรือ ทราบ ภายในวันที่ ๑ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๖ (ที่มา : กพร.ทร.)