วันพฤหัสบดีที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2555

กรมช่างโยธาทหารเรือรับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป

กรมช่างโยธาทหารเรือ ประสงค์จะรับสมัครบุคคลเพื่อจัดจ้างเป็นพนักงานราชการ ประเภทกลุ่มงานเทคนิคทั่วไป จำนวน ๘ ตำแหน่ง ๑๑ อัตรา ได้แก่ ตำแหน่งช่างสี ช่างไม้ ช่างปูน ช่างประปา ช่างสำรวจ ช่างไฟฟ้า ช่างซ่อมยานพาหนะและเครื่องทุ่นแรง และช่างซ่อมเครื่องปรับอากาศและทำความเย็น โดยรับสมัครทั้งเพศชายและเพศหญิง สัญชาติไทย อายุไม่ต่ำกว่า ๑๘ ปีบริบูรณ์ มีคุณวุฒิประกาศนียบัตร หรือประกาศนียบัตรวิชาชีพเทคนิค หรืออนุปริญญาหลักสูตร ๒ ปี ต่อจากประกาศนียบัตรมัธยมศึกษาตอนปลายหรือเทียบเท่าหรือประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง หรืออนุปริญญาหลักสูตร ๓ ปี ต่อจากประกาศนียบัตรมัธยมศึกษาตอนปลายหรือเทียบเท่า หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกันในสาขาวิชาที่เหมาะสมกับลักษณะงานที่ปฏิบัติ
หลักฐานที่ต้องยื่นพร้อมใบสมัคร ประกอบด้วย รูปถ่ายหน้าตรง, สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน, สำเนาทะเบียนบ้านของผู้สมัคร, สำเนาหนังสือสำคัญ แบบ สด.๘ หรือสำเนาใบรับรองผลการตรวจเลือกทหารกองประจำการ (สด.๔๓), สำเนาหนังสือแสดงผลการศึกษาที่แสดงว่าเป็นผู้มีคุณวุฒิการศึกษาตรงกับตำแหน่งที่สมัคร, ใบรับรองแพทย์จากโรงพยาบาลของรัฐบาล, สำเนาหลักฐานอื่น ๆ และหนังสือรับรองการผ่านงาน (ถ้ามี)
ผู้ที่ประสงค์จะสมัครสามารถขอและยื่นใบสมัครด้วยตนเองได้ที่ แผนกแรงงาน กองกำลังพลและธุรการ กรมช่างโยธาทหารเรือ ถนนวังเดิม เขตบางกอกใหญ่ กรุงเทพมหานคร ตั้งแต่วันที่ ๒ ถึง ๘ มกราคม ๒๕๕๖ ในวันและเวลาราชการ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ หมายเลขโทรศัพท์ ๐ ๒๔๗๕ ๕๕๓๙ (ที่มา : ชย.ทร.)