วันจันทร์ที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

ราชนาวิกสภา เชิญชวนเข้าร่วมประกวดการเขียนบทความ

ราชนาวิกสภา เชิญชวนเข้าร่วมประกวดการเขียนบทความชิงรางวัลราชนาวิกสภา หัวข้อ "รักแม่ - รักษ์เจ้าพระยา"
       ราชนาวิกสภา ร่วมกับ ชมรมพัฒนาสัมพันธ์ระดับผู้บริหารกองทัพเรือ จัดโครงการประกวดการเขียนบทความชิงรางวัลราชนาวิกสภาในหัวข้อเรื่อง "รักแม่ - รักษ์เจ้าพระยา" เพื่อเป็นการเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา ๘๐ พรรษา ๑๒ สิงหาคม ๒๕๕๕ และเพื่อเป็นการส่งเสริมให้ข้าราชการกองทัพเรือ ตลอดจนประชาชนทั่วไปได้สร้างสรรค์บทความที่แสดงให้เห็นถึงพระอัจฉริยภาพและพระปรีชาสามารถในพระราโชบาย และพระจริยวัตรของพระองค์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่ได้ทรงอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติ
โครงการประกวดการเขียนบทความชิงรางวัล ในหัวข้อเรื่อง "รักแม่ - รักษ์เจ้าพระยา" มีรูปแบบบทความความยาวไม่น้อยกว่า ๘ หน้า และไม่เกิน ๑๐ หน้า จัดทำสารบัญ บรรณานุกรม และอ้างอิง พิมพ์ในกระดาษ A4 ตัวอักษร Angsana new ขนาด ๑๖ พอยท์ หน้าละประมาณ ๒๔ บรรทัด กำหนดส่งเป็นรูปเล่ม๑ เล่ม และแผ่นซีดี เนื้อหาพร้อมภาพประกอบบทความ ๑ แผ่น ระหว่างวันที่ ๑ ถึง ๒๐ มิถุนายน ๒๕๕๕ ประกาศผลในวันที่ ๑๒ สิงหาคม ๒๕๕๕ ทางเว็บไซต์ www.rtni.org และกำหนดพิธีมอบรางวัลในวันที่ ๒๐ สิงหาคม ๒๕๕๕
ขอเชิญชวนข้าราชการกองทัพเรือและบุคคลทั่วไปร่วมประกวดการเขียนบทความชิงรางวัลในหัวข้อดังกล่าว สามารถขอรับแบบฟอร์มใบสมัครและส่งบทความได้ที่ editor@trni.org หรือทางไปรษณีย์ได้ที่ กองบรรณาธิการนาวิกศาสตร์ ถนนอรุณอมรินทร์ เขตบางกอกน้อย กรุงเทพฯ ๑๐๗๐๐ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายเลขานุการคณะกรรมการการประกวดบทความ หมายเลขโทรศัพท์ ๐ ๒๔๗๕ ๕๕๒๑ และ ๐ ๒๔๗๕ ๕๕๒๐ หรือ www.rtni.org (ที่มา : ราชนาวิกสภา)